:::     :::

ดันแล็ปหวังกลับมาเซ็นสัญญากับชีฟส์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส ดันแล็ป ซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในซีซั่นที่แล้วกำลังรอข้อเสนอจากทีมใหม่โดยเฉพาะจากทัพหัวหน้าเผ่า

คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์วัย 33 ปี เปิดเผยว่าเขายังเฝ้ารอการเซ็นสัญญากับทีมใหม่ โดยไม่เว้นแม้แต่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งเคยร่วมกันคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดันแล็ป เล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 ก่อนจะถูกเทรดไป ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ช่วงกลางซีซั่น 2020 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล 2022 และย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ หลังจากนั้นและร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกของตนเองสำเร็จ ตอนนี้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปียังเฝ้ารอโอกาสเซ็นสัญญาอีกครั้ง 

'ผมสามารถช่วยทีมอื่นให้เป็นทีมของตัวเองหรือช่วย ชีฟส์ อีกครั้ง' ดันแล็ป กล่าว 'ชีฟส์ ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนั้น แต่ตอนนี้มันเป็นเกมที่กำลังรออยู่'

ชีฟส์ ได้มอบโอกาสที่แตกต่างให้กับ ดันแล็ป เขาสามารถช่วยทัพหัวหน้าเผ่าได้ตามศักยภาพและสามารถผลิตผลงานได้ แม้จะออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้ง แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีมีส่วนร่วมกับทั้ง 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติเหมือนซีซั่นก่อนหน้านั้นที่ ซีแอตเทิ่ล 

ดันแล็ป ลงเล่น 537 สแน็ปของเกมป้องกัน ชีฟส์ ทำ 39 แท็คเกิ้ล, 4 แซ็ค, ปัดบอล 8 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล และยังช่วยทัพหัวหน้าเผ่าสยบทีมเก่า เบงกอลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีด้วย

'เห็นได้ชัดว่า ชีฟส์ มีจุดพิเศษสำหรับผม เพราะพวกเขาเป็นทีมแรกที่ช่วยให้ผมชนะเกมเพลย์ออฟ และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' ดันแล็ป กล่าว 'นั่นจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม'

ตอนนี้ ดันแล็ป เต็มใจที่จะมีบทบาทน้อยลงเพื่อแลกกับตำแหน่งในทีมที่หวังคว้าชัยชนะอย่างแท้จริง นอกจากนี้เขายังเพิ่งออกจากฤดูกาลที่ทำผลงานต่ำสุดในอาชีพและมีค่าเฉลี่ยกดดันควอร์เตอร์แบ็กต่ำสุดใน 7 ฤดูกาลหลัง

'ผมเป็นฟรีเอเจนต์ และผมรู้สึกดีมาก ผมยังรักเกมนี้อยู่' ดันแล็ป กล่าว 'ผมเป็นคนที่ยึดถือความเป็นจริง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด