:::     :::

นักข่าวโปลเผย'เลวาน'ปัดข้อเสนอมหึมาจากซาอุฯ

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปลของ บาร์เซโลน่า เมินย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียแม้จะมีข้อเสนอเป็นค่าจ้างสูงถึงปีละ 150 ล้านยูโรก็ตาม

โทมาสซ์ โวลดาร์ชิค นักข่าวชาวโปลเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบียทีมหนึ่งที่เสนอค่าจ้างให้เขาสูงถึงปีละ 150 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาทำ 23 ประตูบนเวทีลีกาคว้ารางวัล ปีชีชี่ หรือดาวซัลโวลีกเมืองกระทิง พร้อมนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ก่อน โวลดาร์ชิค จะรายงานว่ามีสโมสรซาอุดิอาระเบียค่ายหนึ่งเสนอค่าจ้างให้กองหน้าวัย 34 ปีสูงถึงปีละ 150 ล้านยูโร แต่นักเตะยืนกรานว่าต้องการเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 

เมื่อถูกถามถึงความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาระเบียก่อนหน้านี้ เลวานดอฟสกี้ ตอบว่า 'ไม่มีประเด็นดังกล่าว ดังนั้นผมเลยไม่คิดเกี่ยวกับมัน เพราะไม่รู้ว่าผมจะคิดไปทำไมในเมื่อไม่มีประเด็น? โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาของผมยังมีอยู่ ผมมองเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น (ในอาระเบีย) แต่ผมไม่กังวล เพราะตอนนี้ ผมมีความสำคัญอย่างอื่น'

เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2026 และยังมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 12 เดือน ซึ่งกองหน้าวัย 34 ปีวางแผนที่จะยุติอาชีพค้าแข้งในฐานะนักเตะอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด