:::     :::

มิยาโตวิชเชื่อมาดริดจะทุ่มหนักในซัมเมอร์2024

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปรแดร็ก มิยาโตวิช เชื่อว่าทีมเก่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มทุนครั้งใหญ่เพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เปรแดร็ก มิยาโตวิช ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จะเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในตลาดนักเตะของทัพ 'โลส บลังโกส' ซึ่งขึ้นอยู่กับตลาดและสภาพทางเศรษฐกิจด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเองเสมอ แต่มันขึ้นอยู่กับตลาดและเศรษฐกิจด้วยเช่นกัน' มิยาโตวิช กล่าว 'แต่ปีหน้าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนผ่าน ตั้งแต่ปีที่แข็งแกร่ง ซึ่งพวกเขาจะตีตลาดอย่างแข็งแกร่งจะเป็นปี 2024 นั่นคือความรู้สึกของผม'

'สนามกีฬาจะสร้างเสร็จและพวกเขาจำเป็นต้องออกมาอย่างแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ด้วยโปรเจ็กท์ใหม่ สำหรับตอนนี้มันเป็นอย่างที่มันเป็นอยู่'

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ 4 แข้งใหม่อย่าง ฟราน การ์เซีย, บราอิม ดีอาซ, จูด เบลลิงแฮม และ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู โดยมีเฉพาะ เบลลิงแฮม เท่านั้นที่สโมสรทุ่มเงินเบื้องต้น 103 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

มิยาโตวิช ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ เรอัล มาดริด กำลังไล่ล่าเซ็นสัญญากับนักเตะในอนาคต

'คนในสโมสรรู้ดีว่า เรอัล มาดริด ต้องการอะไร และ เรอัล มาดริด ต้องการนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเสมอ' มิยาโตวิช กล่าว 'และ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และถ้าเขาย้ายมา เขาจะยิ่งใหญ่มากขึ้น มันจะเป็นผลบวกอย่างมากสำหรับ เรอัล มาดริด และสำหรับเด็กๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด