:::     :::

เบิร์บเชื่อเรืองานหนักแย่งแชมป์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับงานหนักในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

"เรือใบ" ปาดหน้าคว้าแชมป์ในฤดูกาลล่าสุดเหนือ อาร์เซน่อล ถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน แถมทีมยังต่อยอดไปคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ เบอร์บาตอฟ มั่นใจว่าปีหน้าคงเป็นงานยากของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน

เมื่อถูกถามว่าเชื่อหรือไม่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าทาง เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ ว่า "มันต้องเป็นแบบนั้นเพราะ เอริก เทน ฮาก รู้ดีทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรนี้และฤดูกาลแรกของเขากับสโมสรก็จบลงแล้ว"

"ความคาดหวังของ เอริก, ความคาดหวังของสโมสรและจากแฟนบอลคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แน่นอนว่ามันจะเป็นงานยากกับสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำในปีนี้ แต่แรงจูงใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะหยุดการครองความยิ่งใหญ่นี้"

"ผมเชื่อว่ามันจะเป็นงานยากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าเพราะไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังมี อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกับพวกเขาด้วยเช่นกัน"

"ผมรู้ว่า เชลซี มีฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่พวกเขาจะดีขึ้นในซีซั่นหน้าภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มันน่าสนใจอย่างมากที่จะได้เห็นว่าสโมสรไหนจะเป็นความท้าทายยิ่งใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด