:::     :::

ฮันท์พร้อมอดทนรอเซ็นทีมใหม่

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ อดีตรันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ยังไม่มีต้นสังกัดจนถึงปัจจุบันกำลังเฝ้ารอข้อเสนอด้วยความอดทน

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังรอข้อเสนอด้วยความอดทน ขณะที่เหลือเวลาอีกราวหนึ่งเดือนเทรนนิ่งแคมป์จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนหน้า ตามรายงานจาก 'เดอะ นิวส์-เฮอรัลด์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮันท์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังสิ้นสุดพันธะกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เล่นมาตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด ทว่าท่ามกลางตลาดรันนิ่งแบ็กที่ยากสุดนับตั้งแต่เคยมีมาทำให้ ฮันท์ ยังไม่มีสังกัดใหม่จนถึงปัจจุบัน เช่นเดียวกับ เอเซเคียล เอลเลียตต์, เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์, ดัลวิ่น คู้ก, มาร์ค อินแกรม, เดวิด จอห์นสัน หรือ เคนแย่น เดร้ค 

'ผมแค่อดทน' ฮันท์ กล่าว 'ผมมีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับเวลากับครอบครัวของผม ผมกำลังฝึกซ้อมและทำงานหนักและเตรียมพร้อมอยู่เสมอ'

ฮันท์ ยินดีที่จะรอข้อเสนอภายในช่วงหนึ่งเดือนนี้ก่อนเทรนนิ่งแคมป์จะเปิดฉากขึ้น 'ผมไม่หงุดหงิดเลย มันกำลังจะผ่านไป ตอนนี้ผมมาที่นี่เพื่อใช้เวลากับครอบครัวของผมอย่างสนุกสนานและแสดงให้เด็กๆเห็นถึงช่วงเวลาที่ดีที่แคมป์ฟุตบอลแห่งนี้ ผมรู้ว่าทุกอย่างจะจบลงในท้ายที่สุด'

รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีสามารถกลับไปที่ คลีฟแลนด์ ได้เช่นกัน แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะลงเอยแบบไม่ดีนักหลัง ฮันท์ แสดงความไม่พอใจที่ถูกลดบทบาทลง ขณะที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังมีโอกาสทำข้อตกลงกับตัววิ่งประสบการณ์เช่นกัน แม้ทีมโลมาจะเก็บทั้ง ราฮีม มอสเทิร์ต และ เจฟฟ์ วิลสัน อยู่กับทีมต่อไปก็ตาม 

'เดอะ บราวน์ส จะเป็นทีมที่ผมรักอย่างบ้าคลั่งเสมอ แต่ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นจริงๆ' ฮันท์ กล่าว 'ผมสนุกกับเวลาของผมที่แคมป์ฟุตบอลแห่งนี้ และโฟกัสกับร่างกายและจิตใจของผม ผมอยู่ในหัตถ์ของพระเจ้าและรอคอยโอกาสต่อไป'

'(โอกาส) กำลังจะมาถึงในไม่ช้า' ฮันท์ กล่าว 'ผมค่อนข้างแน่ใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด