:::     :::

ตราหมีรอทาบเกสซีเย่จากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโรถึง บาร์เซโลน่า เพื่อดึง ฟร้องค์ เกสซีเย่ มาเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด มีแนวโน้มว่าจะแยกทางกับสองกองกลางทั้ง เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย และ ซาอูล ญีเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ อายุแตะหลัก 31 ปีแล้ว ดังนั้นทีมตราหมีจึงวางแผนเติมความสดในแดนกลางโดยมีชื่อ เกสซีเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อแก้ไขสถานการณ์ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสโมสร โดยมีชื่อของ เกสซีเย่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีโอกาสย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่ายังมองเห็นคุณค่าของนักเตะก็ตามและไม่ต้องการขายเขาในช่วงหน้าร้อนนี้ เว้นแต่จะมีข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอถึงทีมอาซูลกราน่าเพื่อดึง เกสซีเย่ มาร่วมทีม แม้จะมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีสนใจจะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมากกว่าหากเขาต้องย้ายออกจาก คัมป์ นู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด