:::     :::

สเปอร์สจ้องเบรแมร์สร้างกำแพงบ้านใหม่

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตามองสถานการณ์ของ เกลซอน เบรแมร์ ปราการหลัง ยูเวนตุส และพร้อมดึงตัวมาเสริมแนวรับให้ อันเก้ ปอสเตโคกลู

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามองโอกาสคว้าตัว เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลของ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ ปอสเตโคกลู

เกมรับของ สเปอร์ส เสียไปถึง 63 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 มากกว่าทีมที่หนีตกชั้นอย่าง เวสต์แฮม กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วย ดังนั้นการเสริมแผงหลังจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สโมสรจะต้องดำเนินการให้กับ ปอสเตโคกลู และชื่อของ เบรแมร์ ก็อยู่ในความสนใจ

สเปอร์ส เคยจับตามอง เบรแมร์ ตั้งแต่ตอนเล่นให้ โตริโน่ ก่อนย้ายมา ยูเวนตุส แล้ว แต่สถานการณ์ในช่วงเวลานั้น กองหลังวัย 26 ปี ปรารถนาที่จะเล่นกับทีมใหญ่ เซเรียอา ที่ยังมี อินเตอร์ มิลาน จ่อคว้าตัวด้วย

ในช่วงซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส จะปล่อยตัว เกลม็องต์ ล็องเลต์ หมดสัญญายืมตัวกลับ บาร์เซโลน่า และมีแนวโน้มขาย ดาวินซอน ซานเชซ เช่นเดียวกับการรับฟังข้อเสนอขาย เบน เดวี่ส์ เป็นการปูทางเพื่อสร้างแนวรับชุดใหม่ให้ ปอสเตโคกลู ได้ใช้งาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด