:::     :::

วงในระบุข่าวหงส์-แวร์เนอร์สุดมั่ว

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561
4,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าววงในใกล้ชิดสโมสร ลิเวอร์พูล จากนสพ.ท้องถิ่น 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' เชื่อว่าการเชื่อมโยง ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติเยอรมัน กับ 'หงส์แดง' ไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้จริง

ก่อนนี้'บิลด์' สื่อดังของเยอรมันเปิดเผยว่า ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งแนวรุกเตรียมงบ 100 ล้าน ยูโร (ราว 3,915 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ แวร์เนอร์ 

อย่างไรก็ตาม เพียร์ซ ซึ่งมีแหล่งข่าวจากคนในสโมสร รวมถึงเห็นบรรยากาศต่างๆในรั้ว แอนฟิลด์ กลับมองว่าสื่อฯเมืองเบียร์แค่อยากขายข่าวมากกว่ามีมูล 


เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก เอคโค่ บอกดีลนี้มั่ว

"คล็อปป์ แฮปปี้ดีอยู่แล้วกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงตัวเลือกแรกเวลานี้ ขณะที่ชอยส์สำรองทั้ง ดอม โซลันกี้ หรือ แดนนี่ อิงส์ ก็เป็นแบ็คอัพอย่างดีแม้ยังไม่สามารถยิงประตูกับทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้เลย"  เพียร์ซ ร่ายเป็นฉากๆ

"ทีมยังมีแผนผลักดันดาวโรจน์ เรน บรูว์สเตอร์ ขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า เพื่อเสริมกระดูก อีกทั้งยังมีกลุ่มผู้เล่นปล่อยยืมทั้ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หรือ ดิว็อค โอริกี้ แม้ทั้งคู่จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว" 


คล็อปป์ พอใจกับ ฟีร์มีโน่ 

ตัวเลขระดับเกือบ 4 พันล้านบาทก็เป็นการลงทุนแพงไปในความคิดกูรู "หากลงทุนระดับ 100 ล้าน ยูโร ก็ต้องการันตีตัวจริง แต่จากปัจจัยเวลานี้ แฟนบอลคงเซอร์ไพรส์หากทีมกล้าทุ่นขนาดนั้นเพื่อกองหน้าคนใหม่"  

แวร์เนอร์ กองหน้าของ ไลป์ซิก  ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซัดไป 18 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จาก 37 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด