:::     :::

นิวคาสเซิ่ลชะลอประกาศเซ็นโตนาลี่ทางการ

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
1,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะยังไม่ประกาศการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือต้นสัปดาห์หน้า แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการย้ายทีมแน่นอน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน ในการคว้าตัว โตนาลี่ มาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่จะยังไม่มีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล จะยังไม่ประกาศการคว้าตัว โตนาลี่ อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือต้นสัปดาห์หน้า เพราะติดปัญหาทางเทคนิคบางประการ แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ต้องกังวล เพราะทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว

โตนาลี่ ที่ปัจจุบันกำลังรับใช้ทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ทำศึกยูโร ยู-21 ปี 2023 ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ นิวคาสเซิ่ล ที่คลีนิกในประเทศโรมาเนียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะไม่มีปัญหาใดๆ ในการย้ายไปร่วมถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัวมหาศาลรวม 80 ล้านยูโร

การขาย โตนาลี่ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนๆ มิลาน ที่ก่อนหน้านี้ยังคงคาใจกับการตัดสินใจของ เจอร์รี่ คาร์ดินาล เจ้าของสโมสรที่ปลด เปาโล มัลดินี่ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน และค่อนข้างกังวลแผนการในอนาคตของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด