:::     :::

ตัวแทนฮาคีมี่แบะท่าพร้อมคืนมาดริดในอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคีมี่ ฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง

อาเลฆานโดร กามาโน่ ตัวแทนของ อาชราฟ ฮาคีมี่ ฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขายังเปิดประตูสำหรับการหวนคืนสโมสร เรอัล มาดริด ในอนาคต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาคีมี่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนสโมสรจะปล่อยเขาย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2018-2020 เขาย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากนั้น จนกระทั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่ายเงินเบื้องต้น 60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติโมร็อกโกในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ฟูลแบ็กวัย 24 ปียังคาดหวังจะหวนคืนทัพ 'โลส บลังโกส' ในอนาคต 

'อาชราฟ จาก เรอัล มาดริด มา 5 ปีแล้ว แต่ที่นี่คือบ้านของเขาเสมอ สโมสรอยู่ที่ไหนสักแห่งในหัวใจของเขา ถ้า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับเขา เราจะรับฟัง ถ้าคุณถามเขา คุณจะเห็นเขาเป็นแฟน เรอัล มาดริด แต่โปรเจ็กท์ของเราในตอนนี้คือโปรเจ็กท์ของ เปแอสเช'

'นักเตะชั้นยอดมักมองว่า เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายเสมอ มีผู้เล่นกี่คนที่ต้องการไปที่นั่น? อาชราฟ อยู่กับมันและถูกสร้างขึ้นด้วยค่านิยมของสโมสร' กามาโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด