:::     :::

เบลิชิคยกสเลเตอร์ผู้เล่นทีมพิเศษดีสุดตลอดกาล

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเลเตอร์ วัย 37 ปีเป็นผู้เล่นทีมพิเศษดีสุดตลอดกาลตามมุมมองของ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยกย่อง แม็ทธิว สเลเตอร์ วัย 37 ปีเป็นผู้เล่นทีมพิเศษดีที่สุดตลอดกาลที่เขาเคยร่วมงานด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สเลเตอร์ วัย 37 ปีกำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 16 ในอาชีพ นับตั้งแต่ เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2008 เขาติด โพร โบวล์ 10 สมัย, ออล-โพร 5 ครั้ง และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัยร่วมกับทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมโชคดีมาก' เบลิชิค กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นโค้ชให้ผู้เล่นทีมบุกดีที่สุด ผู้เล่นดีที่สุดในฟุตบอลใน ทอม (เบรดี้), ผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดในฟุตบอลใน แอล.ที. (ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์) และผู้เล่นทีมพิเศษดีที่สุดในฟุตบอลใน แม็ตต์ สเลเตอร์'

'เมื่อคุณมีโอกาสในการโค้ชผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่และแน่นอนว่ารวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้วย คนอย่าง อดัม ไวนาเทียรี่ และ (สตีเฟ่น) กอสต์คาวสกี้ ก็ไม่อยากพรากอะไรไปจากพวกเขาเช่นกัน และพั๊นเตอร์ที่ยอดเยี่ยมอย่าง (ฌอน) แลนเดต้า และ (เดฟ) เจนกิ้นส์ เป็นต้น'

'แต่ทีมพิเศษโคฟเวอเรจพวกเขา และเรามีพวกเขาจำนวนมาก ย้อนกลับไปที่ ไจแอนท์ส คุณรู้ไหมกับ เรย์น่า ธอมป์สัน และยอดตัววิ่งย้อนอย่าง (เดฟ) เม็กเก็ตต์ และ (จูเลียน) เอเดลแมน และ ทรอย บราวน์ และทั้งหมดนั้น แต่ในฐานะผู้เล่นหลักของทีมพิเศษ สเลเตอร์ เป็นคนเก่งที่สุดตลอดกาลจริงๆ ผมหวังว่าเขาจะได้รับการยอมรับในเรื่องนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด