:::     :::

ผีเซ็งเชลซีสองมาตรฐานเรื่องปล่อยนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
2,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เชลซี กำลังเล่นเกมในตลาดซื้อขายนักเตะหลังจากพยายามโก่งราคา เมสัน เมาท์ ต่างจาการปล่อยตัว มาเตโอ โควาชิช ไปให้ แมนฯ ซิตี้

ปิศาจแดง พยายามหารือและยื่นข้อเสนอรอบที่สามให้ เชลซี เพื่อขอดึงตัว เมาท์ ร่วมทีม กระนั้น สิงโตน้ำเงินคราม ปฏิเสธข้อเสนอและยืนกรานตามราคาที่ฝั่งตนเองวางไว้ที่ 58 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 7 ล้านปอนด์

กรณีดังกล่าวทำให้ เดอะ ไทม์ส เผยว่าทีมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกลับไปคิดใหม่อีกรอบและมองว่ากำลังถูกปฏิบัติแบบสองมาตรฐานจากทีมดังลอนดอน

สาเหตุมาจากทีมงานแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปรียบเทียบกับการย้ายทีมของ โควาชิช ไปร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ แค่ราคา 30 ล้านปอนด์ และการเจรจารุดหน้ารวดเร็วมาก ต่างจากกรณีของสโมสรกับ เมาท์

โดยฝั่ง ปิศาจแดง มองว่าสโมสรโดนคิดเพิ่มในส่วน 'ภาษีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' หรือจำนวนเงินที่บรรดาสโมสรต่างๆ พยายามรีดไถจากปิศาจแดงสำหรับการเจรจาซื้อขายนักเตะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ เมาท์ ยังคงชัดเจนซึ่งนักเตะไม่มีท่าทีต่อสัญญาใหม่ ทำให้ของเดิมกำลังจะหมดลงกลางปีหน้า แต่ฝั่ง เชลซี ยืนกรานค่าตัวที่ต้องได้ราวๆ 60-65 ล้านปอนด์

ทั้งนี้แฟนบอล ปิศาจแดง เริ่มมีความเห็นมากมายในโซเชียล มีเดีย โดยหลายฝ่ายมองว่า ยูไนเต็ด ควรถอนตัวออกมาและมองหานักเตะรายอื่นแทน เพราะหากยังคงดึงดันจะทำให้เป็นฝ่ายเสียเปรียบทั้งที่สถานการณ์ต่างๆ ควรจะถือไพ่เหนือกว่าด้วยซ้ำ

นอกจากนั้นมีกระแสข่าวเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ เชลซี พยายามเล่นแง่กับ ปิศาจแดง เพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่อยากปล่อยอาวุธเด็ดให้ ยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด