:::     :::

ซีดานเชื่อเบลลิงแฮมจะไปได้สวยกับมาดริด

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ค่าตัวแพงจะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมชุดขาว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเชื่อมั่นว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและพร้อมสำหรับการเล่นกับทัพ 'โลส บลังโกส' หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเตเลฟุตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงินเบื้องต้น 103 ล้านยูโรบวกส่วนเสริมอีกเกือบ 30 ล้านยูโรเพื่อดึง เบลลิงแฮม มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเลือกเสื้อหมายเลข 5 เบอร์เก่าของ ซีดาน ที่นักเตะระบุว่าเป็นไอดอลของเขา ขณะที่เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าวชื่นชมการเซ็นสัญญาของทีมเก่าและเชื่อว่า เบลลิงแฮม จะประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเนว 

'เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตที่ยอดเยี่ยม และเขาพร้อมที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด ผมอยู่กับเขาเพื่อชมเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศในปารีสกับ ลิเวอร์พูล' ซีดาน กล่าว 

ซีดาน ยังกล่าวถึงสองลูกทีมเก่าอย่าง คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช ที่ระบุว่าเป็นนักเตะประเภทที่ทำให้เขากระโดดขึ้นจากเก้าอี้นั่ง 

'ถ้ามีนักเตะสักคนที่ทำให้ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้ผม นั่นคือ คาริม เบนเซม่า บางที ลูก้า โมดริช ก็เช่นกัน นักเตะที่เมื่อพวกเขาได้บอล คุณคิดว่าพวกเขาจะเสียบอล แต่ไม่เลย พวกเขาจะเอาตัวรอดจากมันได้เสมอ'

เทรนเนอร์วัย 51 ปียังพูดถึง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าวัย 24 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะประสบความสำเร็จอีกมากมายในอาชีพค้าแข้ง รวมถึงการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคตด้วย

'ผมหวังว่าวันหนึ่ง เขาจะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ และผมหวังว่าเขาจะคว้าแชมป์อีกมากมาย สิ่งที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมสำหรับทีมชาติฝรั่งเศสและสำหรับ เปแอสเช สโมสรของเขา ผมเป็นแฟนตัวยงของ เอ็มบั๊ปเป้' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด