:::     :::

สมิธเผยรู้สึกดีขึ้นเมื่อเข้าสู่ปีที่สองกับคาวบอยส์

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ สมิธ เปิดเผยว่าเขามีความเชื่อมั่นมากขึ้นสำหรับการลงเล่นอาชีพปีที่สองกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2023

ไทเลอร์ สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 22 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นก่อนเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง หลังการมีบทบาทสำคัญในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ออกสตาร์ททั้ง 17 เกมในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนักในดัลลาส ก่อนออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 22 ปีจะเปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นสำหรับการมุ่งหน้าเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง

'หลังผ่านปีแรกภายใต้การควบคุมของผม ผมเข้าใจว่าความคาดหวังคืออะไร' สมิธ กล่าว 'ผมเคยผ่านแคมป์, กิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมเคยผ่านฤดูกาลมาก่อน การรู้สึกสบายและคุ้นชินกับสิ่งที่ผมต้องทำช่วยผมได้มาก ในแง่ของความมั่นใจและตัวตนของผม ปีแรกนั้นประหม่า ทุกอย่างใหม่หมด ไปที่ล็อคเกอร์รูมใหม่และบางคนอายุ 30, 34 ผมเคยชินกับการอยู่ในล็อคเกอร์รูมกับคนอายุ 18-23 ปี การทำความคุ้นเคยกับพวกเขาช่วยผมได้มาก'

ศิษย์เก่าจาก ทัลซ่า ได้รับความไว้วางใจจากสตาฟฟ์โค้ช คาวบอยส์ ให้ออกสตาร์ททั้ง 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และโพสต์ซีซั่นในปี 2022 นั่นทำให้ สมิธ กลายเป็น 1 ใน 6 ออฟเฟนซีฟไลน์แมนในร่างดราฟท์รอบแรกปี 2022 ที่ออกสตาร์ท 17 เกมกับทีมของพวกเขาร่วมกับ ไอเคม อีโควู, ชาร์ลส์ ครอสส์, ไซออน จอห์นสัน, ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม และ โคล สแตนจ์ 

อดีตดราฟท์อันดับ 24 ลงเล่นสองตำแหน่งที่แตกต่างกันในฤดูกาลที่แล้ว และช่วย คาวบอยส์ เข้ารอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ หลังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นรุคกี้ของเขา สมิธ รู้ว่า ดัลลาส มีพรสวรรค์มากพอสำหรับการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2023

'การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' สมิธ กล่าว 'แน่นอนว่าผมอยากออกไปที่นั่นและเล่นให้สุดความสามารถ ผมต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว และผมต้องการเป็นประโยชน์ต่อทีมไม่ว่าพวกเขาจะพาผมไปที่ใด'

'แต่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ นั้นคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด เราเข้าใกล้ในปีที่แล้ว และเราแพ้ และความเจ็บปวดนั้นก็ติดตัวคุณไป ผมรู้ว่าเรามีทีมที่ต้องออกไปที่นั่นและคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด