:::     :::

ผี,หงส์แกนนำทีมพรีเมียร์ลีกแย่งเคียซ่า

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
11,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า เป็นสี่สโมสรแถวหน้าที่มีโอกาสคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เคียซ่า กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส กลายเป็นข่าวหนาหูในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากสี่สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจ เคียซ่า และต่างยืนเรียงหน้ากระดานอยู่แถวหน้าในการแย่งชิงตัวปีกวัย 25 ปีให้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ก็จับตามองไม่กระพริบเช่นกัน

ปัจจุบัน เคียซ่า เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีกเพียงสองปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และ เบียงโคเนรี่ ก็มีความต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะที่ ฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของ เคียซ่า ยืนยันข่าวลือที่ระบุว่านักเตะเรียกร้องเพิ่มค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี ไม่เป็นความจริง

ด้วยเหตุนี้เอง ยูเวนตุส จึงจะพิจารณาทุกความเป็นไปได้ของ เคียซ่า รวมถึงโอกาสขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ด้วย ถึงตั้งราคาเอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด