:::     :::

อัลค์ม่าร์ทำใจเตรียมเสียเคอร์เคซช่วงซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลอส เคอร์เคซ เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า หรือ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง มักซ์ ฮุยเบิร์ตส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อัลค์ม่าร์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวแบ็กซ้ายวัย 19 ปี

มักซ์ ฮุยเบิร์ตส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อัลค์ม่าร์ ยอมรับว่าสโมสรกำลังเผชิญความยากลำบากในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายสังกัดเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพและหนึ่งในนั้นคือ มิลอส เคอร์เคซ แบ็กซ้ายวัย 19 ปีที่มีโอกาสย้ายซบ เบนฟิก้า หรือ ลาซิโอ ตามรายงานจาก Voetbal International เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เคอร์เคซ แบ็กซ้ายชาวฮังกาเรียนย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ อัลค์ม่าร์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 เขาก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 เกม จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เบนฟิก้า และ ลาซิโอ โดยมีสนนราคาราว 15 ล้านยูโร

'มันเป็นความจริงที่เด็กหนุ่มๆหลายคนระบุว่าพวกเขาเปิดกว้างสำหรับการก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น' ฮุยเบิร์ตส์ กล่าว 'ในบางกรณี จะไม่สามารถเก็บรักษานักเตะคนหนึ่งไว้ได้ แม้ว่าเราจะต้องการให้มันเป็นแบบนั้นเพียงใดก็ตาม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสโมสรต่างแดนขนาดใหญ่ส่งรายงานต่อสโมสรดัตช์'

'บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ บางครั้งคุณสามารถปฏิเสธได้สำหรับทีมกลางตารางของเบลเยียมหรือทีมอังกฤษที่อยู่ในข่ายหนีตกชั้น แต่ในกรณีของเขา มันเกี่ยวกับสโมสรใหญ่ๆ มิลอส เป็นเด็กพิเศษที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ทั้งยุโรปต่างรู้เรื่องนี้' ฮุยเบิร์ตส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})