:::     :::

บาเยิร์นมั่นใจข้อเสนอฉบับปรับปรุงใหม่ซื้อเคน

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ

บีบีซี สปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจอย่างจริงจัง หลังมีการสอบถามปากเปล่ากับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เคน อย่างเป็นทางการเสียที

ก่อนหน้านี้ สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น ได้ติดต่อ สเปอร์ส และเสนอค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อขอซื้อ เคน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เป็นการสอบถามด้วยวาจา และถูกสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนตอบปฏิเสธกลับมาเรียบร้อย

การสอบถามดังกล่าวถือเป็นการหยั่งเชิงของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้พร้อมปรับปรุงตัวเลขสำหรับการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ สเปอร์ส พิจารณา และมีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เคน ได้สำเร็จ

หาก บาเยิร์น ผ่านด่านนี้ไปได้ ก็ทางสะดวก เพราะ เคน ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรดังแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุดเช่นกัน หลังจากการพูดคุยรายละเอียดของสัญญาส่วนตัวเป็นไปอย่างราบรื่น และกัปตันทีมชาติอังกฤษก็มองว่าการย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า จะช่วยเติมเต็มความฝันที่ต้องการชูโทรฟี่ได้สำเร็จ

สำหรับ สเปอร์ส ยอมรับการสูญเสีย เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้ว เพราะนักเตะเหลือสัญญาปีสุดท้าย และยินดีที่จะขายออกไปต่างแดน มากกว่ายื่นหอกให้คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด