:::     :::

เดมเบเล่พร้อมต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2027

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ มีความสุขในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า และยืนยันว่าเขาต้องการขยายสัญญากับสโมสร

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาได้แจ้งกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปและพร้อมจะขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดมเบเล่ กลายเป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 จากนั้นแนวรุกวัย 22 ปีเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย 

สัญญาดังกล่าวยังมีเงื่อนไขปรับลดค่าฉีกสัญญาจาก 100 ล้านยูโรเหลือ 50 ล้านยูโรที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคมนี้ นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องการทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ ขณะเดียวกันแนวรุกวัย 25 ปียังไม่มีความตั้งใจจะย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

บาร์เซโลน่า ต้องการแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวเร็วสุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคอร์สฉีกสัญญาที่จะถูกปรับลดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดย มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลได้พูดคุยหลายครั้งกับตัวแทนของนักเตะและหวังว่าจะได้ข้อยุติในเร็ววันนี้ ขณะที่ เดมเบเล่ ยืนยันว่าเขาพร้อมทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรเช่นกัน

'มันเป็นไปด้วยดี บาร์เซโลน่า ต้องการให้ผมขยายสัญญาจนถึงปี 2027 ตัวแทนของผมจะคุยกับพวกเขา ผมมีความสุขกับทีม และที่บ้านในบาร์เซโลน่าด้วย เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น' เดมเบเล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด