:::     :::

ดิลอเรนโซ่ต้องการอยู่กับนาโปลีตลอดชีพ

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาวัย 29 ปีต้องการอยู่กับ นาโปลี ไปตลอดอาชีพจากการยืนยันของตัวแทนนักเตะ

มารีโอ จูเฟร็ดดี้ ตัวแทนของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีของ นาโปลี ยืนยันว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขาต้องการอยู่กับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ไปตลอดอาชีพค้าแข้ง จากการเปิดเผยกับ 'Radio CRC' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดิ ลอเรนโซ่ ย้ายจาก เอ็มโปลี มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญที่ช่วยทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์คว้าแชมป์ เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี แม้เขาจะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม แต่ จูเฟร็ดดี้ ตัวแทนของแบ็กขวาวัย 29 ปียืนยันว่านักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ต้องการอยู่กับสโมสรไปตลอดอาชีพค้าแข้ง

'เขาต้องการอยู่กับ นาโปลี ไปตลอดชีวิตแน่นอนเพราะเราทุกคนเชื่อมั่นว่าสามารถมีธงบางอย่างได้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราจะพบกับสโมสรและเราจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ (รูดี้) การ์เซีย เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและผลงานของเขาถูกประเมินต่ำไป' 

'คุณไม่จำเป็นต้องมองเพียงผิวเผินว่าเขาเป็นโค้ชในซาอุดิอาระเบียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขามีคุณสมบัติที่สำคัญมากและประสบความสำเร็จในอาชีพของเขา การทำซ้ำสิ่งที่ (ลูชาโน่) สปัลเล็ตติ ทำนั้นเป็นเรื่องยากอย่างที่ใครๆก็สามารถทำได้' จูเฟร็ดดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด