:::     :::

จูดี้เชื่อปีกนอกบร็องโก้ส์ยากหยุดหากร่างกายสมบูรณ์

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์ดี้ จูดี้ ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า 4 ปีกนอกของทีมม้าป่าจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์พร้อมหน้าพร้อมตาในซีซั่น 2023

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกวัย 24 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่าปีกนอกของทีมม้าป่าเป็นกลุ่มที่ยากจะหยุดหากทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์ หลังต่างเผชิญการบาดเจ็บมาตลอด 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทั้ง จูดี้, คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, ทิม แพทริค และ เค.เจ.แฮมเลอร์ ต่างได้ลงเล่นเกมเดียวกันเพียง 2 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ในซีซั่น 2020 ทั้ง 4 คนลงเล่นในสัปดาห์ที่ 2 ก่อน ซัตตัน จะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ในปี 2021 ทุกคนต่างลงเล่นเกมสัปดาห์แรก แต่ จูดี้ ออกจากเกมพร้อมการบาดเจ็บจนพลาดไป 6 เกม ก่อน แฮมเลอร์ จะปิดฉากซีซั่นในสัปดาห์ที่ 3 ส่วนปีที่แล้ว แพทริค พลาดการลงเล่นทั้งฤดูกาลเนื่องจากเอซีแอลฉีกขาด

เมื่อ แพทริค ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ ในที่สุด บร็องโก้ส์ อาจจะมี 4 ปีกนอกในสนามเพื่อเริ่มต้นในยุคของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่ง จูดี้ มองถึงความสำคัญที่ปีกนอกทั้งหมดของทีมม้าป่ามีสุขภาพดี

'มันมีความหมายมาก' จูดี้ กล่าว 'เราไม่ได้อยู่ในสนามเดียวกันมา (นานแค่ไหนแล้ว) ตั้งแต่ปีรุคกี้ของผม? คุณรู้ไหม มันเป็นช่วง 2-3 ปีที่ยากลำบาก แต่การที่ทุกคน แต่การที่ทุกคนอยู่ในสนามพร้อมกัน มันจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะผมรู้ว่าเรามีความสามารถอะไร และพวกเขารู้ว่าเรามีความสามารถอะไร ดังนั้นการที่ทุกคนอยู่ในสนามเดียวกันจะเป็นกลุ่มคนที่ยากจะหยุด'

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จูดี้ ไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 24 ปีเชื่อว่า เพย์ตัน จะช่วยปลดล็อคความสามารถของเขาในท้ายที่สุด

'เขาสอนผมในทุกวิถีทางที่เขาสามารถทำได้' จูดี้ กล่าว 'ทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่เขาเห็นผมทำผิดพลาด เขาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้และคิดหาวิธีให้ผมดีขึ้น ผมซาบซึ้งที่มีโค้ชที่ทุ่มเทจริงๆ เพื่อช่วยให้ผมกลายเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด