:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมยืนยันข้อตกลงกับอินญีโก้สัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 32 ปีเตรียมได้รับการยืนยันในฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า ช่วงสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า วางแผนยืนยันการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 32 ปีที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อินญีโก้ เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาบรรลุข้อตกลงกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญา 3 ปีและผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเหลือเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมยืนยันการย้ายสังกัดของ อินญีโก้ อย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเป็นสมาชิกใหม่รายที่สามในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก มิคาอิล ฟาย และ อิลคาย กุนโดกาน จากนั้นเซนเตอร์วัย 32 ปีจะเตรียมพร้อมลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นต่อไป 

อินญีโก้ จะเข้ามาเพิ่มความลึกให้ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของทีมอาซูลกราน่าร่วมกับ โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ในฐานะเซนเตอร์ถนัดเท้าซ้ายเพียงคนเดียวของ บาร์ซ่า ส่วน เอริก การ์เซีย น่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ บรรลุข้อตกลงกับทีมอาซูลกราน่าแล้วเช่นกัน ส่วนการทำข้อตกลงกับ อีบัน เฟรสเนด้า ของ เรอัล บายาโดลิด หรือ โอรีโอล โรเมว ของ คีโรน่า ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})