:::     :::

ฟอลค์มั่นใจเสือใต้กระชากเคนร่วมทีมสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ฟอลค์ นักข่าวคนดังเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความมั่นใจว่าจะได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส ร่วมทีม

กัปตันทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก แม้ว่าทาง แดเนียล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ไม่ต้องการปล่อยตัวให้กับคู่แข่งร่วมลีก แต่สื่อบางฉบับเผยว่าสโมสรจะไม่ขัดขวางหากไปเล่นในต่างแดนโดยมี "เสือใต้" ที่กำลังเดินหน้าเพื่อคว้าไปร่วมทีม ซึ่งทาง ฟอลค์ มั่นใจว่าจะทำสำเร็จ

"โธมัส ทูเคิ่ล ทำงานเหมือนกับผู้จัดการทีมในอังกฤษ ดังนั้นสามารถตัดสินใจได้ว่าใครจะมาหรือไม่มา และได้มีการพูดคุยกับครอบครัวของ เคน แล้ว" ฟอลค์ กล่าวกับ บีบีซี 5 ไลฟ์

"บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ยื่นข้อเสนอหากว่าพวกเขาไม่มั่นใจว่า แฮร์รี่ เคน จะมา ขั้นตอนแรกคือการเคลียร์เรื่องรายละเอียดกับครอบครัวของ เคน และจากนั้นก็ยื่นข้อเสนอ"

"ประเด็นคือ บาเยิร์น อยู่ในลีกอื่น, เคน มีข้อตกลงแบบลูกผู้ชายกับ แดเนียล เลวี่ ว่าเขาอนุญาตให้ย้ายไปเล่นในลีกอื่นได้ หากมีข้อเสนอที่เขาสนใจจริงๆ"

"สำหรับตอนนี้ ใช่, แฮร์รี่ เคน ต้องการย้ายทีมเพราะคุณรู้เรื่องเกี่ยวกับ ท็อตแน่ม และถ้วยแชมป์ ถ้าคุณไป บาเยิร์น มิวนิค มันคือการการันตีถ้วยแชมป์และนี่คือความสนใจหลักสำหรับ เคน ในตอนนี้"

"หากเขาไม่ย้ายในซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะรอ ท็อตแน่ม ต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเงิน 80 หรือ 90 ล้านยูโร หรือไม่ได้อะไรเลยในปีหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด