:::     :::

ชับบ์ไม่คิดว่าผลงานดร็อปลงเพราะวัตสัน

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังมองโลกแง่ดีว่าผลงานของเขาที่ตกลงไปในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นผลมาจาก เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่คิดว่าการผลิตผลงานของเขาจะถูกขัดขวางโดย เดอชอน วัตสัน หลังการหวนคืนสนามของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีส่งผลกระทบต่อเขาในซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เอครอน บีกอน เจอร์นัล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ชับบ์ ถือบอลวิ่งทำ 12 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 แต่เมื่อ วัตสัน พ้นโทษแบนกลับคืนสนามในสัปดาห์ที่ 13 ปรากฎว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีไม่เคยถือบอลพุ่งเข้าเอนด์โซนนับตั้งแต่นั้นจนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ถึงกระนั้น ชับบ์ ไม่คิดว่าผลผลิตของเขาลดลงเป็นผลมาจาก วัตสัน 

'คุณไม่สามารถดูตัวเลขเหล่านั้นได้จริงๆ' ชับบ์ กล่าว '12 เป็นจำนวนมากสุดเท่าที่ผมเคยได้รับตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มากนัก ผมคิดว่าเราต้องคิดอะไรบางอย่างออก อย่าคิดว่าผมถูกขัดขวางโดย เดอชอน เลย'

'ไม่, ผมไม่กังวลเลย ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อลูกบอลอยู่ในมือ ผมควบคุมได้เต็มที่ ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องใด'

ทีมบุกโดยรวมของคลีฟแลนด์ไม่ได้ยอดเยี่ยมนักเมื่อ วัตสัน กลับสู่รายชื่อตัวจริงและวิสัยทัศน์ของการโจมตีที่เปิดกว้างทำให้แฟนๆของ บราวน์ส บางคนมีความหวังว่าทีมของพวกเขาจะมีประสิทธิผลมากขึ้นในปี 2023 แต่ ชับบ์ อาจไม่คำนึงถึงผลลัพธ์นั้นมากนักทำให้บางคนในคลีฟแลนด์สงสัยว่าควรจะเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีหรือไม่ 

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ชับบ์ ถือบอลวิ่ง 6,341 หลา ทำ 48 ทัชดาวน์ในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีส่วนสำคัญต่อการทำงานของคลีฟแลนด์เพียงใด ไม่ว่าทีมบุกจะเปลี่ยนไปอย่างไร ชับบ์ จะยังคงทำงานของเขาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด