:::     :::

โอเว่นส์พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 03 กรกฎาคม 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน โอเว่นส์ เซฟตี้วัย 27 ปีมีแรงบันดาลใจในการลงเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังการเซ็นสัญญากับทีมหัวเนยในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โจนาธาน โอเว่นส์ วัย 27 ปีพร้อมพิสูจน์ตัวเองในฐานะเซฟตี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังการเซ็นสัญญากับทีมหัวเนยในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอเว่นส์ ออกจาก มิสซูรี่ เวสเทิร์น ยูนิเวอร์ซิตี้ ในปี 2018 แบบไม่ถูกดราฟท์และเซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่เขาโชคร้ายเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และใช้เวลาบำบัดฟื้นฟูร่างกายตลอดปีนั้น ก่อนจะได้รับโอกาสครั้งที่สองจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในปี 2019

ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมากับ เท็กแซนส์ เขาค่อยๆไต่อันดับขึ้นมาจนได้ลงเล่นครบ 17 เกมในฐานะตัวจริงของ ฮิวสตัน ซีซั่น 2022 โอเว่นส์ กล่าวว่า 'มันเป็นเรื่องของการอดทนและรอคอยโอกาสนั้น และ ฮิวสตัน ก็มอบโอกาสนั้นให้ผมในทีมฝึกซ้อม ผมดีใจมากที่มีโอกาสนั้น และผมยังอยู่ที่นี่ ต่อสู้ มันเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางทั้งหมด'

โอเว่นส์ ย้ายมาเซ็นสัญญากับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กล่าวต่อว่า 'ผมไม่ได้ถูกดราฟท์ ผมนำสิ่งนั้นติดตัวไปทุกที่ที่ผมไป ถ้าใครก็ตามในเอ็นเอฟแอลรู้ เมื่อคุณบอกว่าคุณไม่ได้ถูกดราฟท์ มันเป็นเรื่องที่น่าเคารพเสมอ ผมไปเล่นดิวิชั่น 2 ตั้งแต่ออกจากไฮสคูล ผมแบกชิปไว้บนไหล่ของผมเสมอ'

ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โอเว่นส์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก ซีโมน ไบล์ส แฟนสาว ปัจจุบันเจ้าของ 7 เหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิกเกมส์กลายเป็นภรรยาของเขา หลังทั้งคู่พบกันในฮิวสตันและแต่งงานกันเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อน โอเว่นส์ จะเซ็นสัญญาใหม่

'เธอดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวผม' โอเว่นส์ เผย 'แค่เฝ้าดูเธอ และวิธีการทำงานของเธอทุกวันที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ความมุ่งมั่นและแรงผลักดันของเธอ มันทำให้คุณต้องการลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพราะคู่ของคุณกำลังทำแบบนั้น'

โอเว่นส์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเซฟตี้ แพ็คเกอร์ส หลังการจากไปของ เอเดรียน รามอส ที่ตอนนี้อยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ยังมีผู้เล่นประสบการณ์อีกหลายคนที่ โอเว่นส์ จะต้องเอาชนะเพื่อให้ได้บทบาทนี้ 

'ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำ' โอเว่นส์ กล่าว 'ผมจะไม่พูดว่าผมไม่เห็นตัวเองทำอย่างอื่น แต่ผมรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่พระเจ้าต้องการให้ผมทำ ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลและผมรู้ว่าผมดีพอที่จะเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด