:::     :::

เซลติกโล่งฟูรูฮาชิต่อสัญญายาวถึงปี2027

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ กองหน้าเจแปนีสของ เซลติก ยุติข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ลงแล้ว ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ฟูรูฮาชิ ทำผลงานให้กับ เซลติก ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นที่แล้วซัลโวไป 34 ประตูจาก 50 เกมรวมทุกรายการ รวมแล้ว 54 ประตูจาก 83 เกมในชุด ม้าลายเขียวขาว จนตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามเจ้านายเก่า อันเก้ ปอสเตโคกลู

เว็บไซต์ของสโมสร เซลติก ยืนยันการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูรูฮาชิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัญญามีระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 เป็นอย่างน้อย

กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่จะได้อยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ออกไปอีก 4 ปี ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอล เซลติก และแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา"

"ฤดูกาลที่แล้วเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เป้าหมายของเราคือทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกรายการที่ลงเล่น เราทำงานหนักกันทุกวันทั้งในและนอกสนาม เพื่อคว้าถ้วยรางวัล และสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ"

สำหรับ ฟูรูฮาชิ ย้ายจาก วิสเซิล โกเบ สโมสรเจลีก มาอยู่กับ เซลติก เมื่อปี 2021 ค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ โดยสัญญาฉบับแรกมีอายุสัญญาจนถึงปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})