:::     :::

การ์เซียเตรียมย้ายซบเบติสสัญญายืมตัว

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังสำรองของ บาร์เซโลน่า กำลังจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในอนาคตอันใกล้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เอริก การ์เซีย กองหลังวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

บาร์เซโลน่า ดึง เอริก การ์เซีย มาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เขาต้องดิ้นรนเพื่อลงสนามโดยเฉพาะในยุคของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ หลังเป็นตัวเลือกรองจาก โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น อีกทั้งทีมอาซูลกราน่ายังเตรียมเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายจากมาจาก แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวด้วย

ด้วยเหตุนี้ เอริก การ์เซีย จึงกำลังพิจารณาย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบยืมตัว และแนวรับวัย 22 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส ซึ่งเป็นคนนำเขากลับมาที่ บาร์เซโลน่า ตอนที่ยังทำงานอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า หลังทีมเบตีโก้สูญเสีย บิคตอร์ รูอีซ กองหลังประสบการณ์ที่สิ้นสุดสัญญากับสโมสร

เอริก การ์เซีย กำลังจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลหน้าและมีโอกาสลงเอยกับทีมเบตีโก้ภายในช่วงสัปดาห์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด