:::     :::

ค็อคจ่อย้ายไปแฟร้งค์เฟิร์ตสัญญายืมตัว

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ค็อค แนวรับของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายกลับเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะกองหลังของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โรบิน ค็อค กองหลังชาวเยอรมันวัย 26 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายกลับเมืองเบียร์ไปเล่นกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ค็อค ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก มาค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร เขาลงเล่นทุกรายการ 77 เกม ก่อนทีมยูงทองจะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลล่าสุด ขณะที่เซนเตอร์วัย 26 ปีต้องการเล่นในระดับสูงต่อไปเพื่อลุ้นติดทีมชาติเยอรมนีชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ เลเวอร์คูเซ่น ต่างสนใจดึง ค็อค คืนเมืองเบียร์ แต่นักเตะสนใจย้ายมาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำมากกว่าค่ายห้างยา เนื่องจากเขามีโอกาสลงหลักปักฐานทันทีหลังการจากไปของ เอว็อง เอ็นดิคก้า และ อัลมามี่ ตูเร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรเพิ่งดึง วิลเลียม ปาโช่ มาจาก อันท์เวิร์ป เพียงคนเดียวเท่านั้น 

การย้ายไปแฟร้งค์เฟิร์ตหมายความว่า ค็อค จะอยู่ใกล้บ้านเกิดของเขามากขึ้น หลังเซนเตอร์วัย 26 ปีเกิดที่เมืองไกเซอร์สเลาเทิร์นและเคยเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ทีมปีศาจแดงเมืองเบียร์และ ไอน์ทรัค เทรียร์ ก่อนจะหวนคืน ไกเซอร์สเลาเทิร์น อีกครั้ง จากนั้นจึงย้ายมาค้าแข้งกับ ไฟร์บวร์ก ในปี 2017 จนกระทั่งโยกมาอยู่กับทีมยูงทอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด