:::     :::

แวดเดิ้ลเผยเหตุผลชอบเล่นกับทูอา

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประสานงานอย่างลงตัวกับ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะเคยเล่นร่วมกันมาตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัย

เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอกวัย 24 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยกเครดิตให้ ทูอา ทาโกไวลัว หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีส่วนช่วยให้เขากลายเป็นปีกนอกที่รับบอลเฉลี่ยต่อครั้งดีสุดของเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2021 รับบอลเฉลี่ย 9.8 หลาต่อครั้งในซีซั่นรุคกี้ ก่อนปีกนอกวัย 24 ปีจะระเบิดฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วด้วยการรับบอลเฉลี่ย 18.1 หลาต่อครั้ง หลังการปรับตัวเข้ากันเป็นอย่างดีกับ ทาโกไวลัว ในระบบทีมบุกของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คแดเนียล 

'การวางบอลของเขา ผมคิดว่าทุกคนเห็นมันแล้ว และรู้ว่าควรวางบอลที่ไหน ดังนั้นบรรดาปีกนอกของเขาจึงไม่เพียงแต่รับมันได้ แต่จับมันแล้ววิ่งไปด้วย นั่นคือสิ่งที่ ทูอา ทำ' แวดเดิ้ล กล่าว

แวดเดิ้ล เล่นร่วมกับ ทาโกไวลัว สองฤดูกาลในเอ็นเอฟแอล หลังทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่ แอลาบาม่า ซึ่งช่วยให้พวกเขาพัฒนาสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ

'มันเยี่ยมมาก' แวดเดิ้ล เผย 'ทูอา เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เรามีเวลาหลายปีในการเล่นด้วยกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีเสมอที่จะทำความคุ้นเคยกับควอร์เตอร์แบ็กของคุณ ตั้งแต่เกมระดับคอลเลจไปจนถึงเกมเอ็นเอฟแอล มันเหมือนกับการขี่จักรยาน กลับมาเล่นกับเขา มันสนุกดี คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้แนวโน้มของควอร์เตอร์แบ็กเมื่อคุณเคยเล่นกับเขาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด