:::     :::

ยูเวนตุสสนใจ'โรดรี้'ปีกเบติส

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ ซานเชซ โรดรีเกซ หรือ โรดรี้ ปีกทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีของ เรอัล เบติส ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ยูเวนตุส นอกเหนือจาก นาโปลี ที่มีข่าวเชือมโยงกับนักเตะก่อนหน้านี้

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการคนใหม่ของ ยูเวนตุส แสดงความสนใจ โรดรีโก้ ซานเชซ โรดรีเกซ หรือ โรดรี้ ปีกทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีของ เรอัล เบติส ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร

จุนโตลี่ ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีกับ นาโปลี หลังทำงานกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์นาน 8 ปี ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งผู้อำนวยการคนใหม่ของ ยูเวนตุส ซึ่งผอ.วัย 51 ปีเดินทางมาเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมของสโมสรและคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ 

ระหว่างนั้น จุนโตลี่ เริ่มดำเนินการตามแผนงานทันทีโดยเฉพาะการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้อำนวยการวัย 51 ปีตั้งเป้าเซ็นสัญญากับ โรดรี้ นักเตะที่เขาจับตามองมาตั้งแต่ช่วงที่ยังทำงานกับ นาโปลี และคาดว่าทีมม้าลายจะร่วมวงแย่งลายเซ็นของแนวรุกวัย 23 ปีในเร็วๆนี้ 

ปัจจุบัน โรดรี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 40 ล้านยูโร แต่ทั้ง นาโปลี และ ยูเวนตุส หวังเจรจากับทีมเบตีโก้เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด