:::     :::

ฮาแลนด์แนะบ้านทำเลทองโซบอสไลฐานะศิษย์เก่าซัลซ์บวร์ก

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ที่แม้วันนี้วางตัวเป็นคู่แข่งกับ โดมินิก โซบอสไล กองกลางป้ายแดง ลิเวอร์พูล แต่ฐานะศิษย์เก่าสถาบัน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ล้างไม่ออก จึงต้องเป็นพี่เลี้ยงแนะนำที่พักปลอดภัยช่วงอาศัยในอังกฤษ

ฮาแลนด์ เป็นทีมเมตกับ โซบอสไล ที่ เร้ด บูลล์ อารีน่า ราวปีครึ่งระหว่างซัมเมอร์ 2018-ม.ค. 2020 แถมอายุไล่ๆกันจึงสนิทพอสมควร 

ดังนั้นเมื่อมิดฟิลด์วัย 22 กะรัตย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สู่แอนฟิลด์ ทางนอร์วีเจี้ยนก็สวมบทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์เสนอทำเลทองน่าอยู่อาศัยแก่แข้งค่าตัว 60 ล้านปอนด์ 

“เราสองคนคุยกันหลายเรื่อง ก็ได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แนะนำเรื่องการหาบ้านพักเพื่ออาศัย มันก็คงเจ๋งมากๆหากเราได้มาเป็นเพื่อนบ้านกัน” การเปิดปากกับ ‘เนมเซติ สปอร์ต’




“ผมได้เรียนรู้จากเขาว่าผู้เล่นหลายคนอาศัยอยู่กลางทางระหว่างเมืองแมนเชสเตอร์-สู่-เมืองลิเวอร์พูล ย่านเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาผมได้เห็นสิ่งที่เขาบอกเล่าด้วยตา”

“แน่นอนเกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ - ลิเวอร์พูล มิตรภาพระหว่างเราต้องถูกพักไว้ชั่วคราว มันจะต้องเป็นประสบการณ์อันน่าทึ่งมากเมื่อเราห้ำหั่นกัน” 

เกมแรกที่ทั้งคู่มีโอกาสดวลกันในลีกรอถึง 25 .. นี้ยังเอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนเกมยังแอนฟิลด์คือ มี.. 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด