:::     :::

ท่าเรือดึงศุเมธีจากนายด่านเฝ้าเสา

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24

นายด่านวัย 24 ปี เป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีตได้มากที่สุด เป็นอันดับ 2 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 13 คลีนชีต ก่อนหมดสัญญากับ คัสต้อม ยูไนเต็ด และ เลือกย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่ หัวหิน 
สำหรับ ศุเมธี โคกโพธิ์ มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.อุดรธานี ก่อนไปเติบโตที่ประเทศเยอรมัน และ เคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของสโมสร ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ จากนั้นย้ายกลับมาค้าแข้งในเมืองไทย กับ ทรู แบงค็อกฯ ต่อด้วย ราชบุรี เอฟซี , ชัยนาท ฮอร์นบิล และ ต้นสังกัดล่าสุด คัสต้อม ยูไนเต็ด รวมถึง ยังเคยติดทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในยุคของ อนุรักษ์ ศรีเกิด 
ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมสู้ศึกถึง 4 รายการ ในฤดูกาลที่จะถึง ประกอบด้วย รีโว่ ไทยลีก , รีโว่ คัพ , เอฟเอ คัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ที่มีคิวบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี (จีน) วันที่ 22 สิงหาคม 2566



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด