:::     :::

เผยแรปเตอร์สทีมแตกเพราะตัวเก๋าฟัดคนหนุ่ม

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ถูกเปิดเผยว่าเกิดความแตกแยกระหว่างกลุ่มตัวประสบการณ์ที่นำโดย ปาสกาล ซิยาก็อม, เฟร็ด ฟานฟลีต กับพลังหนุ่มจนทำให้ฤดูกาล 2022-23 เป็นปีที่ล้มเหลว

รายงานจาก ‘สปอร์ตส์เน็ต’ ว่า ฟานฟลีต ฐานะตัวเก๋าเป็นคนแจ้งให้น้องๆในทีมทราบว่ารุ่นใหญ่เกิดความไม่พอใจต่อทัศนคติ ทว่าผลตอบรับกลับมาไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น 

‘ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา’ ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา 41-41 จบอันดับ 9 ฝั่งตะวันออก แล้วก็ไปร่วงในเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์แก่ ชิคาโก บูลล์ส ส่งผลให้เฮดโค้ช นิค เนิร์ส โดนไล่ออกเมื่อสิ้นซีซั่น แล้วถูกแทนด้วย ดาร์โก รายาโควิช อดีตผู้ช่วยเฮดโค้ช เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 

ตอนมีปัญหาในทีมทางปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ มาไซ อูจิรี่ ลงไปเคลียร์ปัญหาด้วยตัวเอง โดยเฉพาะกับฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ปีสอง สกอตตี้ บาร์นส์ ในเกมที่แพ้ขาดลอยติดๆแล้วเขาเล่นแบบไร้สมาธิ 

อูจิรี่ ยังต้องมาดูสถานการณ์ในทีมอีกครั้งก่อนเส้นตายเทรด ก.พ. 2023 จี้ไปยังคนที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวและภาษากายแย่ 


สำหรับ บาร์นส์ มีผลงานฤดูกาลที่สองอาชีพติดหล่มทั้งที่ปีรุคกี้มีแววเจ๋ง แต่เหมือนทะนงต้นเกินเหตุจนฟอร์มปีต่อมาด้อยประสิทธิภาพ 

ด้าน ฟานฟลีต หลังจากปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นกลายเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ไม่นานก็รับข้อเสนอจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เซ็นยาว 3 ปีมูลค่า 130 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ปิดฉากช่วงเวลากว่า 7 ซีซั่นกับ โตรอนโต นับจากสู่ทีมแบบไม่ผ่านการดราฟต์ คลาส 2016 

การ์ดวัย 29 ปี มีไฮไลต์คือแชมป์เอ็นบีเอ 2019, ติดออล-สตาร์ 2022 แต่เล่นไม่ออกเช่นกันซีซั่นที่ผ่านมายิงไกลแม่นแค่ 34.2% แย่สุดอาชีพ

ความเปลี่ยนแปลงด้านขุมกำลังที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า คือได้ฟรีเอเจนต์ เดนนิส ชรูเดอร์ มาถือบอลหลัก, ดราฟต์ เกรดีย์ ดิ้ค จากมหาวิทยาลัย แคนซัส ในลำดับ 13 

ส่วนอนาคต ซิยาก็อม ออล-สตาร์ 2 จาก 4 ฤดูกาลหลัง มีสิทธิต่อสัญญาระยะยาวก่อนเข้าซีซั่น 2023-24 ที่เป็นปีสุดท้ายของเขา  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด