:::     :::

ดาร์โนลด์เผยสนุกและตื่นเต้นกับแคมป์นายเนอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกในการเรียนรู้ระบบทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกในการปรับตัวเข้ากับระบบและแข่งขันกับ เทรย์ แลนซ์ เพื่อช่วงชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในระหว่างที่ บร็อค เพอร์ดี้ กำลังฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดข้อศอก ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์แอเรีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ดึง ดาร์โนลด์ มาเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มตัวเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจาก เพอร์ดี้ อาจฟื้นตัวกลับมาไม่ทันช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหลังการผ่าตัดข้อศอกขวาในช่วงต้นมีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ แลนซ์ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้า 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ เจนนิเฟอร์ ลี ชาน จาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย ที่อีเวนต์ Tight End University ของ จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในประสบการณ์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

'ใช่, มันเป็นงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ' ดาร์โนลด์ กล่าว 'ผมคิดว่าผมดีขึ้นตลอดแคมป์ และเริ่มคุ้นเคยกับระบบมากขึ้น ดังนั้นยังคงต้องศึกษาและผ่านกระบวนการเรียนรู้ระบบต่อไป แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นกับมัน และมันสนุกมากจนถึงตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด