:::     :::

เจค็อบส์ยก'กอฟฟ์'ติดท็อป5ของเอ็นเอฟซี

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะนำ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ไปได้ไกลในซีซั่น 2023 ตามมุมมองของ เจอร์รี่ เจค็อบส์ คอร์เนอร์แบ็กของทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์

เจอร์รี่ เจค็อบส์ คอร์เนอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มั่นใจในศักยภาพของ เจเร็ด กอฟฟ์ โดยเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะนำทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์ทำให้โลกตะลึงตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น 2023 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เปลี่ยนจากทีมที่ออกสตาร์ท 1-6 กลับมาเร่งเครื่องเข้าป้าย 9-8 แต่พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟแบบฉิวเฉียด นั่นทำให้ทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์มีความคาดหวังสูงสำหรับซีซั่น 2023 ซึ่ง เจค็อบส์ เชื่อว่า ไลออนส์ ภายใต้การนำทัพของ กอฟฟ์ จะสร้างความตื่นตะลึงและหวาดกลัวมากกว่าเดิม โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ทีมล่าสุดในสัปดาห์แรกของซีซั่นที่กำลังจะมาถึง 

'มันถึงเวลาแสดงให้เห็นว่า ดีทรอยท์ ทำมาจากอะไร' เจค็อบส์ กล่าว 'เมื่อเรารู้ว่าเรากำลังเล่นกับพวกเขาในเกมเปิดฤดูกาล แดน แคมป์เบลล์ (เฮดโค้ช) เข้ามาและพูดว่า 'พวกเขาต้องการให้เราแพ้ แล้วเราจะทำอย่างไร' เราเกือบจะเข้ารอบเพลย์ออฟและพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามดูว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆหรือไม่'

'เราพร้อม ผมรู้ว่าเราพร้อม ทุกครั้งที่ได้ยินว่ากำลังจะลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับทีมซูเปอร์โบวล์ เราพร้อมแล้วที่จะออกไปเล่นบอลและทำให้โลกตะลึง'

เจค็อบส์ และเกมป้องกันของ ไลออนส์ จะมีงานหนักในการเผชิญหน้ากับทีมบุกที่คะแนนสูงสุดในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่เกมรับของ ไลออนส์ อยู่อันดับ 28 ของการเสียคะแนนและอันดับ 32 ของการเสียระยะ แต่เสียเพียง 20.2 คะแนนต่อเกมในการลงเล่น 10 เกมสุดท้ายของซีซั่นเทียบกับการเสียถึง 31.1 คะแนนต่อเกมในช่วง 7 เกมแรก

ถ้าเกมป้องกันของ ไลออนส์ ดำเนินการตามแนวโน้มข้างต้น มันจะเปิดโอกาสให้ กอฟฟ์ มีโอกาสโค่น แพทริค มาโฮมส์ ในการดวลกับเอ็มวีพีคนล่าสุดเช่นกัน ขณะที่ เจค็อบส์ มีแรงศรัทธาต่อควอร์เตอร์แบ็กของเขาไม่น้อยเช่นกัน

'เจเร็ด กอฟฟ์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุด เขาเป็นท็อป 5 ของเอ็นเอฟซีจริงๆ ถ้าคุณต้องการพูดตามตรงหากคุณดึงสถิติและทั้งหมดนั้น' เจค็อบส์ กล่าว 'ผมบอกตามตรง ผมเคยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กมามากมาย แอรอน ร็อดเจอร์ส น่าจะอยู่ในท็อป 5 ของผม แต่ เจเร็ด กอฟฟ์ อยู่บนนั้น'

'เขาไม่อวดดีหรืออะไรแบบนั้น เขาแค่ดื่มด่ำกับมันและเล่นบอลไปกับเกมนี้ ปฏิกิริยาแบบนั้น เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม และผมแทบจะรอเขาไม่ไหวแล้ว ออกไปและพิสูจน์ว่าทุกคนผิด' 

กอฟฟ์ อยู่อันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอลจากเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (99.3) และอันดับ 3 ทั้งระยะ (4,438) และ ทัชดาวน์ (29) เขายังดูแลบอลเป็นอย่างดีโดยเสียเพียง 7 อินเตอร์เซปน์น้อยกวาทั้ง ทอม เบรดี้ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด