:::     :::

บลังโก้รับยังไม่ทราบเรื่องอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ บลังโก้ มิดฟิลด์วัย 22 ปียอมรับว่าเขายังไม่ทราบเรื่องอนาคตของตนเองกับ เรอัล มาดริด ว่าจะลงเอยอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้

อันโตนิโอ บลังโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปี ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบความชัดเจนเรื่องอนาคตค้าแข้ง แต่ยืนยันว่าเขาพร้อมหวนคืน เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เหลือสัญญาอีก 12 เดือน จากการเปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บลังโก้ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์จากอะคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด และเป็นกัปตันทีมของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง แต่เขายังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างที่คาดหวังและถูกปล่อยไปเล่นกับ กาดีซ และ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว 

'นี่คือทีมที่จะอยู่ที่นั่นเสมอ และถ้าผมต้องสวมเสื้อตัวนั้นอีกครั้ง ผมก็ยินดี' บลังโก้ กล่าวถึงโอกาสหวนคืน อลาเบส ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาซีซั่นนี้ 

มิดฟิลด์วัย 22 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ยังไม่ได้แจ้งกับเขาว่าควรจะกลับมาสโมสรเมื่อไหร่และกับทีมใดระหว่างทีมชุดใหญ่หรือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า

'ผมเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีก 1 ปี สำหรับตอนนี้ผมต้องทำปรีซีซั่นอีกครั้ง ผมหวังว่าจะปิดฉากในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 8 กรกฎาคม (ศึกยูโร ยู-21) จากนั้นผมจะมีวันหยุดหลังจากตลอดทั้งปี จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าผมจะกับทีมโดยตรงหรือจะไปปรีซีซั่นกับมาดริดหรือไม่นั้นยังไม่ทราบในตอนนี้ ผมเหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี แล้วเราจะได้เห็นกัน'

'ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหรือบอกว่าต้องกลับวันไหน ผมหวังว่าพวกเขาจะทำเร็วๆนี้' บลังโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})