:::     :::

ผอ.งูเผยข้อเสนอผีขอซื้อโอนาน่าไม่โดนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
10,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ อังเดร โอนาน่า ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ทีมต้องการ

ผีแดง กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนหมดสัญญาไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว

ทีมของ เอริก เทน ฮาก ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกที่จำนวนเงิน 45 ล้านยูโรรวมโบนัส เพื่อขอซื้อตัวมือกาวชาวแคเมอรูนวัย 27 ปี

อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินดังกล่าวยังคงห่างไกลจากความต้องการของพลพรรค เนรัซซูรี่ โดยเชื่อกันว่า งูใหญ่ ต้องการค่าตัวเขาอย่างน้อยถึง 60 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ล่าสุด ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ในตอนนี้ โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ เขาเป็นหนึ่งในจุดแข็งของทีมนี้ และเราต้องการเดินหน้าต่อไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่ง"

"หากมีโอกาสเกิดขึ้น เราจะประเมินมัน แต่ในวันนี้โอกาสเหล่านั้นยังมาไม่ถึง หรือ (ข้อเสนอ) ไม่ได้อยู่ในระดับที่เราคาดหวัง นั่นคือทั้งหมดสำหรับ โอนาน่า"

"การซ้อมช่วงปรีซีซั่นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคม และเขาจะปรากฎตัวเพื่อสิ่งนั้น หากมีความเคลื่อนไหวในอีก 15-20 วันข้างหน้า เราจะมาประเมินกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด