:::     :::

มาดริดเกทับบาร์ซ่าจ่อเซ็นกูเลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีเตรียมย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวเกทับข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า

อาลี ค็อค ประธานสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ยืนยันว่า อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีเตรียมย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานว่า เรอัล มาดริด ใกล้ปาดหน้า บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ 'เมสซี่เติร์ค' จากรายงานของ ยากีซ ซาบุนกูโอลู นักข่าวตุรกีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ค็อค ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า กูเลอร์ จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของ เฟเนร์บาห์เช่ ก่อนฤดูกาล 2023-2024 จะเริ่มขึ้น โดยประธานสโมสรเปิดเผยระหว่างการลงนามกับเทรนเนอร์คนใหม่ อิสมาอิล คาร์ตาล ว่า 'หลังมันชัดเจนแล้วว่าเขาจะจากไปภายใต้เงื่อนไขใด ผมจะอธิบายเท่าที่จำเป็น สิ่งที่ผมสามารถพูดได้อย่างแน่นอนคือ อาร์ดา จะไม่อยู่ใน เฟเนร์บาห์เช่ ฤดูกาลหน้า'

จากรายงานของ ซาบุนกูโอลู อ้างว่า เรอัล มาดริด อาจจ่ายค่าตัวของ กูเลอร์ สูงถึง 30 ล้านยูโรพร้อมโบนัส ซึ่งมากกว่าค่าฉีกสัญญานักเตะ 17.5 ล้านยูโรและเหนือกว่าข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า มูลค่า 23 ล้านยูโร

สำหรับค่าตัวเบื้องต้นของ กูเลอร์ จะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร แต่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านยูโรตามโบนัสผลงาน และ เฟเนร์บาห์เช่ จะได้รับค่าส่วนแบ่งค่าตัวอีก 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})