:::     :::

ผีการตลาดเหนือเมฆจับแฟนตั๋วปีร่วมเปิดตัวเมาท์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
8,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างมิติใหม่แก่การเปิดตัวผู้เล่นควบคู่กระตุ้นยอดจำหน่ายตั๋วปีที่ความต้องการสูงอยู่แล้ว ด้วยการจัดประสบการณ์สุดพิเศษให้สองฝ่ายมาบรรจบกัน ผลลัพธ์คือนักเตะผูกพันองค์กรและกองเชียร์ที่ลังเลเริ่มอยากเป็นสมาชิกซีซั่นทิคเก็ต

เมาท์ ย้ายจาก เชลซี มาเป็นสมาชิก’ปีศาจแดง’ มูลค่า 60 ล้านปอนด์เซ็นสัญญา 5+1 ปีออปชั่น เปิดตัวยังศูนย์ฝีกแคร์ริงตันวานนี้ พร้อมรับหมายเลข 7 อันเข้มขลังถึงขั้นผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ฝากฝังว่า 

“กูต้องการให้มึงเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆของทีมนี้” วรรคทองจากบอสดัตช์ 



นอกเหนือไปจากนั้นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ยังสุ่มเชิญแฟนบอลผู้ถือตั๋วปีหลากหลายช่วงวัย, เพศ และแบ็คกราวน์เชื้อชาติมายังศูนย์ฝึกเพื่อได้เห็นเบื้องหลังการเปิดตัวแข้งวัย 26 ปีอย่างใกล้ชิด แถมแชะภาพเป็นที่ระลึก 

นับเป็นแผนการตลาดสุดแยบยลเพราะแฟนบอลกลุ่มนี้ก็ทวีความผูกพันต่อสโมสร, นักเตะสัมผัสความเป็นครอบครัว และสะกิดความอยากของเหล่า ‘เร้ด อาร์มี่’ ซึ่งยังไม่ได้ครองตั๋วปีรู้สึกว่าของมันต้องมี 

“มันคือโอกาสอันแสนน่าทึ่งที่ได้พบกับ เมสัน ในการเริ่มต้นอาชีพนักเตะฐานะ ยูไนเต็ด เป็นโอกาสที่ทำให้ดิฉันปลื้มมาก” เด็บ เฮนรี่ ผู้ถือตั๋วปีทั้งทีมชาย, ทีมสตรีชุดใหญ่กล่าว 


“สัมผัสได้ถึงความเชื่อมโยงกับทีม นี่คือการตกรางวัลที่เกิดกับแฟนบอลคนไหนก็ได้”  

ลูก้า แบล็ค อีกแฟนบอลตั๋วปีของ ‘ปีศาจแดง’ ก็ดีใจแทบพูดไม่ออก เพราะทางสโมสรเก็บงำความลับเรื่องให้มาชมเปิดหลังเปิดตัว เมาท์ 

“การได้ก้าวขึ้นมานั่งชั้นนี้และเห็น เมสัน สวมเสื้อแข่งสีแดงของเราเป็นครั้งแรก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เบื้องหลัง แทบไม่อยากเชื่อว่าคือเรื่องจริง!” สาวกอีกรายเสริม 

“การได้เห็นดาวดังเซ็นสัญญาแก่ ยูไนเต็ด, เห็นตัวเป็นๆของแข้งระดับหัวกะทิที่ปกติเจอตอนสุดสัปดาห์ มันยิ่งสร้างสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งแก่สโมสรและผู้เล่นต่อทีมนี้” 

“คุณจะรู้สึกถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยของนักเตะรายนี้ ซึ่งมันคงแจ๋วขึ้นอีกหากได้ชม เมาท์ ทำประตูต่อหน้าอัฒจันทร์ฝั่ง สเตร็ตฟอร์ด เอนด์!”

ตั๋วปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขึ้นราคา 5% นับเป็นหนแรกในรอบ 11 ปี จากเดิมระหว่าง 532-950 ปอนด์เมื่อฤดูกาล 2022-23 ไปสู่ 559- 998 ปอนด์ ซีซั่นใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด