:::     :::

รุลลิเย่ร์อดีตเซนเตอร์คอมแมนเดอร์สประกาศรีไทร์

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส รุลลิเย่ร์ อดีตผู้เล่น วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพเพียง 6 ฤดูกาล

เชส รุลลิเย่ร์ อดีตเซนเตอร์ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 29 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

รุลลิเย่ร์ เซ็นสัญญา 4 ปีในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 โดยเป็นผู้เล่นคนแรกภายใต้เฮดโค้ช รอน ริเวร่า ที่ทำข้อตกลงระยะยาว ก่อนเขาจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกระดูกน่องแตกในสัปดาห์ที่ 8 ของซีซั่นนั้น และต้องปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยาย แม้เขาจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงต้นฤดูกาล 2022 แต่ก็บาดเจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 2 จบฤดูกาลนั้นไปอย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุที่ไม่มีความมั่นใจในสุขภาพของ รุลลิเย่ร์ ทำให้ คอมแมนเดอร์ส เซ็นสัญญากับ นิค เกตส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์และยังเลือก ริคกี้ สตรอมเบิร์ก เข้าทีมจากร่างดราฟท์ปี 2023 ก่อนจะปล่อยตัว รุลลิเย่ร์ ออกจากทีมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

รุลลิเย่ร์ ใช้เวลา 6 ฤดูกาลกับ คอมแมนเดอร์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2017 เขากลายเป็นตัวจริงในช่วงกลางซีซั่นรุคกี้และไม่เคยหลุดจากตำแหน่งตัวจริง โดยลงเล่น 69 เกม (สตาร์ท 63 เกม) นอกจากความโดดเด่นในสนามแล้ว รุลลิเย่ร์ และภรรยาของเชายังเป็นที่รักของชุมชนจากการทำงานนอกสนามแบบไม่เหน็ดเหนื่อย

อย่างไรก็ตามจากปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาส่งผลให้ รุลลิเย่ร์ ตัดสินใจยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 29 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด