:::     :::

สื่อเผย3ทีมดังพร้อมปล้นหอกดาวรุ่งจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แม้จะได้รับข้อเสนอสุดงามจากสามค่ายใหญ่ของยุโรปก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างพร้อมดักปล้น วิตอร์ โรเก้ จาก บาร์เซโลน่า แม้ทีมอาซูลกราน่าจะทำข้อตกลงในหลักการกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 18 ปีด้วยมูลค่า 45 ล้านยูโรแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ ดังนั้นอะไรก็สามารถพลิกผันได้เช่นกัน

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า ตกลงในหลักการกับ พาราเนนเซ่ สำหรับการเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านยูโรบวกโบนัส 10 ล้านยูโร และนักเตะจะเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าจนถึงปี 2029 แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงซื้อขายกันอย่างเป็นทางการ

จากข้อมูลของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่าทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์และแย่งเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ ตัดหน้า บาร์เซโลน่า โดยพร้อมเสนอค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าที่ได้รับจากทีมอาซูลกราน่าเกือบ 3 เท่า

วิตอร์ โรเก้ จะได้รับสัญญา 6 ปีจาก บาร์เซโลน่า พร้อมค่าจ้างขั้นต้นปีละ 3.5 ล้านยูโร แต่ทั้งสามสโมสรข้างต้นพร้อมเสมอค่าเหนื่อยให้กองหน้าวัย 18 ปีถึงซีซั่นละ 10 ล้านยูโร อีกทั้งยังเสนอทั้งเงินโบนัสและค่าคอมมิสชั่นที่คุ้มค่าแก่ตัวแทนของนักเตะอีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม วิตอร์ โรเก้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่ากองหน้าวัย 18 ปีไม่สนใจข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่การย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าอาจเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปี 2024 หรือเลยไปถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด