:::     :::

คุ้กจ่อมอบโชคคุณตาหากลงแข่งผู้ดี

วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูอิส คุ้ก กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะแสดงความกตัญญูแก่คุณตา เป็นจำนวนเงินถึง 17,000 ปอนด์ (ราว 748,000 บาท) หากได้โอกาสลงสนามอย่างเป็นทางการกับชุดใหญ่ เนื่องจากเมื่อสี่ปีก่อนผู้อาวุโสได้แทงกับบ่อนไว้มูลค่า 500 ปอนด์

มิดฟิลด์ค่าย บอร์นมัธ คือหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ระดับ ยู-20 เมื่อปีก่อน ซึ่งเขาก็มีโอกาสโดนเรียกซ้อมช่วยทีมชุดใหญ่หนแรกเมื่อ พ.ย. 2017 แต่ยังไม่ได้โดนเรียก 

กระทั่งโอกาสมาถึงในโปรแกรมปรีซีซั่นเดือนมีนาคมนี้ที่ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ใส่มาเป็นหนึ่งในขุมกำลัง โดยแม้เกมชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 เมื่อสี่วันก่อนยังรอโอกาสสัมผัสเกม 

ทว่าแมตช์คืนนี้ (27 มี.ค.) พบกับ อิตาลี แข้งวัย 21 กะรัต ได้รับสัญญาณว่าเดบิวต์ต่อหน้าแฟนานุแฟน 'สิงโตคำราม' ที่ เวมบลี่ย์แน่นอนอย่างน้อยก็ตัวสำรอง 

ซึ่งขอแค่สัมผัสเกมสัก 1 นาที เทรเวอร์ เบอร์ลิง คุณตาของ คุ้ก ก็จะกินเงินบ่อนพนันถูกกฎหมายกว่า 7.5 แสนบาท เนื่องจากแกเคยไปแทงไว้ว่าหลานชายสามารถลงเล่นกับ 'ทรี ไลออนส์' แน่อนเมื่อตอนปี 2014 เป็นจำนวน 500 ปอนด์ โดยเงื่อนไขต้องทำให้ได้ก่อนอายุ 26 กะรัต 


วิลสัน (ขวา) มอบโชคแก่คุณตา 5.5 ล้านบาท

ร้านพูลที่รับแทงคือ 'วิลเลี่ยม ฮิลล์' เปิดเรตไว้ที่ 33-1 ก็ถือเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตสำหรับคนเฒ่าคนแก่ เหมือนก่อนนี้ ปีเตอร์ เอ็ดเวิร์ดส์ คุณปู่ของ แฮร์รี่ วิลสัน นักเตะทีม ลิเวอร์พูล 

เคยแทงไว้ตอนปี 2013 ว่าหลานจะติดธง เวลส์ กระทั่งได้เดบิวต์จริงๆแถมทำประตูได้ด้วยเกมชนะ จีน เมื่อสุดสัปดาห์ ฟันเงินเข้ากระเป๋ากว่า 1.25 แสนปอนด์ (ราว 5.5 ล้าน บาท) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด