:::     :::

'น้าซาร์'เลือดออกในสมองอาการคงที่แล้ว

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
10,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 52 ปี มีอาการเลือดออกในสมอง และเข้ารับการรักษาในห้องไอซียูในโครเอเชียแล้ว

อาแจ็กซ์ ประกาศว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ มีอาการเลือดออกในสมอง และตอนนี้อยู่ในสภาพคงที่ ขณะที่เขายังคงอยู่ในขั้นตอนการรักษาในโรงพยาบาล

อดีตผู้รักษาประตูในตำนานวัย 52 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ขณะที่อยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน

มันเป็นเวลาเกือบทศวรรษแล้วที่ผู้เล่นรายนี้ออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับ แอนมารี ฟาน เคสเตอเรน ภรรยาของเขา หลังจากที่เธอมีอาการเลือดออกในสมองซึ่งทำให้เธอดูแย่มาก

ทั้งคู่อยู่ในฮอลแลนด์ช่วงคริสต์มาสปี 2009 เมื่อ แอนมารี เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากล้มลงในบ้านของครอบครัว เธอได้รับการดูแลอย่างดีจากทั้งญาติ รวมทั้ง โจ ลูกชาย และ ลินน์ ลูกสาว สุดท้ายเธอก็ฟื้นตัวอย่างเต็มที่และไม่ได้มีผลกระทบอะไรในระยะยาว

การรักษาตัวในโรงพยาบาลของเขาเกิดขึ้นหลังจาก 6 เดือนที่โดน อาแจ็กซ์ ปลดออกตำแหน่งผู้อำนวยการหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "ในวันศุกร์ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มีเลือดออกในสมองของเขา ตอนนี้เขาอยู่ในโรงพยาบาลในห้องไอซียู และอยู่ในสภาพที่คงที่"

"เมื่อมีข้อมูลที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น การอัปเดตจะตามมา ทุกคนที่ อาแจ็กซ์ ขอให้ เอ็ดวิน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เรากำลังคิดถึงคุณ"

แม้ อาแจ็กซ์ จะไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม แต่ก็มีรายงานว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลขณะที่อยู่ในโครเอเชียหลังจากมีอาการเลือดออกในสมอง

สำหรับ ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นที่รู้จักกันดีของแฟนพรีเมียร์ลีก เมื่อเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 4 ครั้งสมัยเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2008 ด้วย

หลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ เขาก็รีเทิร์นกลับไป อาแจ็กซ์ เพื่อรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด