:::     :::

พิดโลกปิดดีลณธกรจากแพร่เสริมทัพ

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิษณุโลก เอฟซี ปิดดีลประกาศคว้าตัว ณธกร ยอดนวล จาก แพร่ ยูไนเต็ด เสริมเกมรับ !

สโมสร พิษณุโลก เอฟซี ประกาศคว้าตัว "เจ้าปั้น" ณธกร ยอดนวล เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 25 ปี จาก แพร่ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ไทยลีก 2 เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการเซนต์สัญญานักเตะใหม่รายที่ 11 ต่อจาก ไคโอ ดา คอนไซเซา, ทิวา แสงสมบูรณ์, ฉัตรชัย นาควิจิตร, ศราวุฒิ ใหม่วงค์, ดิเอโก้ ซิลวา,อภิสิทธิ์ โกศิลา,อภิวัฒน์ ชื่นบาน,นทภัสส์ ปานเอมธน,นพวิชญ์ เพชรอ้อม,ยิ่งยง บุตรงาม ที่่ได้ย้ายเข้ามาสวมยูนิฟอร์ม ของ พิษณุโลก เอฟซี ในก่อนหน้านี้
ซึ่ง "เจ้าปั้น" เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกในฤดูกาล 2017/18 กับ สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี  และ สามารถพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จในปีนั้น ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ "โค้ชหนุ่ม" อานนท์ บรรดาศักดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทัพขุนพลนเรศวร และ เจ้าตัวยังคงอยู่ช่วย ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี โลดแล่นอยู่ในไทยลีก2 ในปีต่อมา ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายตาม "โค้ชหนุ่ม" ไปยัง แพร่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019/20 และเป็นกำลังหลัก พาทีม แพร่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จอีกหนึ่งทีม  และ เจ้าตัวยังคงลงช่วย แพร่ ยูไนเต็ด ลงทำศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020/21 จนถึงฤดูกาล 2022/23 จนกระทั่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า เจ้าตัวได้ตบเท้าย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพขุนพลนเรศวรในที่สุด ซึ่ง "เจ้าปั้น" ยังเคยติดทีมชาติไทยใน ชุด U-12 U-13 U-14 U-15 U-16 U-18 U-19 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันอย่างกับ กฤษดา กาแมน กัปตันของ ทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี อีกด้วย
"เจ้าปั้น" ได้เผยความรู้สึกส่วนตัวว่า "รู้สึกดีใจ ที่ปีนี้ได้มาร่วมทีมพิษณุโลกเอฟซี เพราะปีนี้ทีมมีเป้าหมายที่จะเลื่อนชั้น ผมเคยเลื่อนชั้นกับทีม สมุทรสาคร เอฟซี และ เเพร่ยูไนเต็ด ผมเคยสัมผัสบรรยากาศตอนเลื่อนชั้นมาเเล้ว ปีนี้จะทำให้เต็มที่จะพา พิษณุโลก เอฟซี เลื่อนชั้นให้ได้ครับ ฝากเเฟนบอลช่วยเชียร์เเละสนับสนุนทีมกันเยอะๆนะครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด