:::     :::

สามยักษ์พรีเมียร์ลีกหารือจริงจังแย่งลาเวีย

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็นสามสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก ที่กำลังพูดคุยเรื่องการคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างจริงจัง

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี กำลังเปิดการเจรจาอย่างจริงจังกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เรื่องการคว้าตัว ลาเวีย มิดฟิลด์วัย 19 ปี ที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูง

เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคา ลาเวีย เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หวังทำกำไรหลายเท่า จากที่ซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริม 4 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้ว แม้ เรือใบสีฟ้า มีเงื่อนไขซื้อกลับในราคา 40 ล้านปอนด์ แต่จะเกิดขึ้นได้ต้องรอช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ลาเวีย ถูกจับตามองจากหลายสโมสร และยิ่งชัดเจนขึ้นเมื่อต้นสังกัด เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ยังหวังที่จะต่อรองค่าตัวของกองกลางทีมชาติเบลเยียมให้ลดลงมาอีก จากสถานะปัจจุบันของ เดอะ เซนต์ส ที่ต้องเล่นในแชมเปี้ยนชิพ

เดิมที บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจอดีตดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ เช่นกัน แต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้สูงถึงครึ่งร้อยล้านปอนด์ ทำให้แชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาต้องหันหลังออกไปแบบไม่มีทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด