:::     :::

ฟานฟลีตพร้อมพิสูจน์คุ้มค่าทุกเพนนี

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด ฟานฟลีต การ์ดประสบการณ์พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมพลังหนุ่มของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หลังย้ายมาจาก โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เฟร็ด ฟานฟลีต การ์ดวัย 29 ปี ยืนยันว่าตนเองจะทำงานทุกวันเพื่อทำให้แน่ใจที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าการจ่ายค่าจ้างให้เขาว่าคุ้มค่าทุกเพนนี หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 3 ปี มูลค่า 130 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟานฟลีต เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2016 ตลอด 7 ฤดูกาลกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ร่วมคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 1 สมัย และติด ออล-สตาร์ เมื่อปี 2022 การ์ดวัย 29 ปี มุ่งมั่นที่จะนำทีมพลังหนุ่มของ ร็อคเก็ตส์ ก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไปของการสร้างใหม่ หลังการดราฟท์ท็อปโฟร์ตลอด 3 ปีหลังสุด และพร้อมตอบแทน ฮิวสตัน ที่จ่ายค่าจ้างด้วยสัญญาสูงสุดให้คุ้มค่าทุกเพนนี 

'พวกเขาไม่ต้องการให้ผมเป็นใครนอกจากตัวผมเอง' ฟานฟลีต กล่าวถึงข้อตกลงที่มีอ็อปชั่นทีมในปีสุดท้าย 'และผมรู้ว่าผู้คนคลั่งไคล้ตัวเลข แต่ลีกเติบโตขึ้นทุกปี และตัวเลขนั้นจะไม่เป็นตัวเลขนั้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ดังนั้นผมจึงรู้ว่ามันเป็นปัจจัยที่น่าตกใจกับเรื่องราวรอบตัวผมในฐานะคนที่ไม่ถูกดราฟท์ แต่ผมจะทำงานทุกวันเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมคุ้มค่ากับทุกเพนนี'

การ์ดวัย 29 ปียังตั้งตารอที่จะช่วยในการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งของ ร็อคเก็ตส์ ในขณะที่ ฮิวสตัน พยายามที่จะแข่งขันอีกครั้งหลังล้มเหลวตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าแค่เข้ามาและกำหนดทิศทางและนำวิธีการแบบมืออาชีพมาใช้ตั้งแต่วันแรก ผมคิดว่ามันจะเป็นความรู้สึกใหม่ทั้งหมดกับสิ่งที่พวกเขามีระหว่างผมกับ ไอเม่ (อูโดก้า) และผู้เล่นประสบการณ์คนอื่นๆ ที่เราเพิ่มเข้ามา' ฟานฟลีต กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับ ดิลล่อน บรู้กส์ และ เจฟฟ์ กรีน 'พวกหนุ่มๆมีความสามารถมากมาย และเราแค่ต้องประกบกันและหล่อหลอมให้ดีที่สุดเพื่อสร้างผู้ชนะ'

ฟานฟลีต ทำเฉลี่ย 19.3 คะแนนและ 7.2 แอสซิสต์ต่อเกมกับ แรปเตอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่หลังจากการเล่นอาชีพ 7 ปีในโตรอนโต้

'ผมเป็นหนี้อาชีพเอ็นบีเอของพวกเขาทั้งหมด แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนบรรยากาศ' ฟานฟลีต กล่าว 'ผมแค่ตื่นเต้นมากที่ได้อยู่กับกลุ่มใหม่และพยายามเป็นผู้นำคนเหล่านี้ให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด