:::     :::

ค้างคาวไฟจับมือแคปป้าหนุนชุดแข่งซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ร่วมกับ Kappa สปอร์ตแวร์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอิตาลี เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี

คุณเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมด้วย คุณสิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการทั่วไปสโมสรสุโขทัย เอฟซี ร่วมลงนามกับ Kappa ซึ่งมี คุณณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด และ คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์แคปป้า บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซีเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล 2023/24 และ 2024/25
“วันนี้สโมสรสุโขทัย เอฟซีมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมีเรื่องที่จะมาประชาสัมพันธ์ให้แก่แฟนคลับทุกท่าน อย่างที่ทุกท่านได้ทราบว่าปีนี้เราได้ความกรุณาจาก คุณณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทบางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด และ คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์แคปป้า ในปีนี้ทางแคปป้าจะมาเข้าดูแลสิทธิประโยชน์และมาดูแลเครื่องแต่งกายชุดแข่งให้กับสุโขทัย เอฟซี โดยเซ็นสัญญาด้วยกัน 2 ฤดูกาล เราพยายามทำตามความต้องการของแฟนคลับมาโดยตลอด แต่ว่าช่วงนี้ต้องขออภัยจริงๆเพราะว่าการที่จะคุยกับแบรนด์ระดับโลกไม่ใช่เรื่องที่คุยง่ายๆเลย ถือเป็นความโชคดีของสโมสรสุโขทัย เอฟซี”
Kappa เป็นแบรนด์สินค้าระดับโลกจากประเทศอิตาลี ก่อตั้งเมื่อปี 1950 ผลิตเสื้อผ้าและสินค้าต่างๆ ให้กับสโมสรชั้นนำในหลายๆ ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกาย รองเท้า อุปกรณ์กีฬา เสื้อแฟชั่นสตรีทแวร์ เสื้อผ้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด