:::     :::

ปอสเตโคกลูไม่รับประกันอนาคตเคนซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าไม่มีการรับประกันอนาคตใดๆ ทั้งสิ้นของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญ

ปอสเตโคกลู เข้ามาคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ช่วงเวลาเดียวกับที่มีการคาดการณ์ว่า เคน เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร จะอำลาทีม เพราะต้องการประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ ขณะที่สัญญากับต้นสังกัดเหลือปีสุดท้าย

ในช่วงการแถลงข่าวครั้งแรกของ ปอสเตโคกลู กับ สเปอร์ส จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกตั้งคำถามเรื่องการรับประกันอนาคตของ เคน ในฤดูกาล 2023-24

"ไม่ ผมไม่มีหลักประกันใดๆ และผมไม่คาดหวังการรับรองใดๆ ด้วย เพราะเรื่องพวกนี้คุณไม่มีทางทำให้ชัดเจนหรือแน่นอนได้"

"ผมพยายามจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้ และสิ่งที่ผมรู้ตอนนี้ก็คือ แฮร์รี่ เป็นส่วนหนึ่งในทีมของเรา เขากำลังเฝ้ารอที่จะกลับมาฝึกซ้อม เจอกับนักเตะที่จะกลับมาที่นี่ และเราจะเริ่มทำงานร่วมกัน"

"หากผมใช้เวลามากเกินไปในการกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ผมจะพลาดการพยายามสร้างทีม เพราะท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ"

"หากเราสร้างทีมที่เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ชัดเจนแล้ว ผมจะไม่พลาดโอกาสแรกในการวางรากฐานสิ่งที่ผมรู้ว่าจะมีความสำคัญต่อทีมในระยะยาว" อดีตผู้จัดการทีม เซลติก กล่าว

ทั้งนี้ เคน จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ สเปอร์ส เป็นครั้งแรกในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด