:::     :::

กฤษดาชี้ฉลามทีมเวิร์คปึ๊กหลังรวมตัวซ้อม

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งฉลาม ลงซ้อมมื้อแรกอย่างคึกคัก หลังเข้าแคมป์เก็บตัว

เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา (11 ก.ค.) มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้นำเหล่านักเตะ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ลงฝึกซ้อมช่วงเช้าเป็นมื้อแรก หลังเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวอย่างเป็นทางการ  ที่ ไดนามิค ฟุตบอลแคมป์ จ.สมุทรปราการ
การฝึกซ้อมในมื้อแรกนี้ โค้ชเทกุ และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เน้นไปที่เรื่องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย, บอดี้เวทเทรนนิ่ง และ ปรับระบบหายใจ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การฝึกซ้อมที่เข้มข้นตลอดการเก็บตัว 9 วันเต็ม โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะปล่อยให้ทุกคนแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย และจะรวมพลลงฝึกซ้อมในเรื่องของแท็คติก และ รูปแบบการเล่น อีกครั้งเวลา 17.00 น. 
โดยภายหลังการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน ดาวเตะทีมชาติไทยได้กล่าวถึงการเข้าแคมป์เก็บตัวในครั้งนี้ว่า 
"การเข้าแคมป์เก็บตัวครั้งนี้ นอกเหนือจากจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการฝึกซ้อมให้กับทีมของเราแล้ว ยังทำให้พวกเราทุกคน มีสมาธิและโฟกัสกับฟุตบอล โฟกัสกับการฝึกซ้อม เรียนรู้แทคติกของโค้ช แบบ 100 เปอร์เซ็นต์"
"อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ภายในทีมให้เหนียวแน่นมากขึ้นด้วย ก็เชื่อว่าจะเป็นอีก 1 ปัจจัย ที่ทำให้ที่ ชลบุรี เอฟซี พร้อมเต็มที่กับการแข่งขัน ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆนี้ ครับ"
สำหรับสโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม พบกับ ฮ่องกง เรนเจอร์ วันที่ 14 ก.ค. เวลา 16.30 น. และ พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 18 ก.ค. 16.30 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด