:::     :::

เลี่ยนได้โทษท้ายเกมตามเจ๊าสิงโต1-1

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอิตาลีรอดพ้นความปราชัยหวุดหวิดเมื่อได้จุดโทษก่อนจบเกม 4 นาทีตามตีเสมอทีมชาติอังกฤษ 1-1

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561

อังกฤษ 1 - อิตาลี 1 

สนาม : เวมบลีย์

อังกฤษ ปรับทัพหลายตำแหน่งแดนหน้าส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ลงล่าตาข่าย ส่วนตรงกลางใช้ เอริค ดายเออร์ คุมเกมพร้อมรับตำแหน่งกัปตันทีม ขณะที่ อิตาลี ก็หมุนตัวเช่นกัน แต่ข้างหน้ายังเป็น ชิโร อิมโมบิเล่ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 3 อิตาลีได้เสียวก่อนเมื่อ จอห์น สโตนส์ เล่นพลาดจนโดน อิมโมบิเล่ ฉกได้ แต่จังหวะยิงของหัวหอกอิตาเลียนก็วางเท้าไม่ดีและล้มจนบอลโดนขาตัวเองออกหลังไป 

นาที 18 อิตาลีน่าได้สุดๆ เมื่อ อันโตนิโอ คันเดรว่า เปิดบอลสุดสวยจากฝั่งขวาให้ อิมโมบิเล่ ลอยตัวโขกระยะ 6 หลาแต่ส่งบอลข้ามคานอย่างเสียของ 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 24 เจ้าถิ่นได้โอกาส ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ เจมี่ วาร์ดี้ วิ่งสอดมาตวัดยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารอิตาลี ที่เซฟได้ ก่อนเพื่อนร่วมทีมช่วยกันสกัดทิ้งออกข้างไปได้ทัน 

นาที 27 เป็นอังกฤษที่นำ 1-0 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลากแหวกผู้เล่นอิตาลีจนโดนทำฟาวล์ และเจสซี่ ลินการ์ด เล่นเร็วด้วยการไหลให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนตะบันสุดแรงเสียบสามเหลี่ยมเสาแรก สุดปัญหาที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จะเซฟได้

ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที อิตาลี ขึ้นเกมทาง อินซินเย่ จ่ายต่อให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า กดด้วยขวาบอลถากเสาซ้ายไป หมดครึ่งแรก อังกฤษ ออกนำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 69 อังกฤษทำชิ่งกันหลายจังหวะก่อนเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จบด้วยการยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่งัดบอลโด่งข้ามคานไปไกล

อิตาลีได้ลุ้นประตูในนาที 79 อินซินเย่ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนกระแทกบอลกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู บอลถากเสาไกลออกหลังแบบได้เสียวทีเดียว

ท้ายเกมนาที 86 อิตาลีมาได้จุดโทษในจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวรุ่งตัวสำรองล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินขอดู วีเออาร์ เห็นว่า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แข้งใหม่ที่ลงสนามนัดแรกให้สิงโตไปเหยียบที่เท้าของ เคียซ่า ชัดเจน ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่เหลือ เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 และจบเกมด้วยการเสมอกันไป 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อังกฤษ : แจ็ค บัตแลนด์ - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ - คีแรน ทริปเปียร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เอริค ดายเออร์, เจสซี่ ลินการ์ด, แอชลี่ย์ ยัง - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เจมี่ วาร์ดี้ 

อิตาลี  : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, มัตเตีย เด ชีโญ่ - ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จอร์จินโญ่, มาร์โก ปาโรโล่  - อันโตนิโอ คันเดรว่า, ชิโร อิมโบมิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ 

   

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด