:::     :::

วิลล่าเปิดตัว'เปาตอร์เรส'ตามร่วมงานเอเมรี่

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า เปิดตัว เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ย้ายจาก บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ประกาศการเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส เป็นที่เรียบร้อย เป็นการย้ายมาจาก บียาร์เรอัล โดยที่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว เป็นการเสริมทัพรายที่สองของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ต่อจาก ยูริ ตีเลมันส์ ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว

ตอร์เรส ประสบความสำเร็จร่วมกับ เอเมรี่ ที่ บียาร์เรอัล คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ปี 2021 และพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปีต่อมา จึงตัดสินใจไม่ยากที่จะตามมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ ระบุว่าค่าตัวของปราการหลังวัย 26 ปี อยู่ที่ 33 ล้านปอนด์ เป็นอันดับสองสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรรองจาก เอมิเลียโน่ บวนเดีย ที่ย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อปี 2021

สำหรับ ตอร์เรส เป็นที่รักของแฟนๆ บียาร์เรอัล เพราะเกิดที่เมืองบียาร์เรอัล และเข้าสู่ทีมเยาวชนของ บียาร์เรอัล ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเดือนธันวาคม ปี 2016 เป็นนักเตะชาวเมืองบียาร์เรอัลที่ลงเล่นให้ทีมคนแรกในรอบ 13 ปีด้วย

ตอร์เรส ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2019 ช่วงเวลาของเทรนเนอร์ โรเบิร์ต โมเรโน่ จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 23 เกม ยิง 1 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด